Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDo Kwon ผู้สร้าง Terra กล่าวว่าการเผาเหรียญ LUNA ไม่ใช่ความคิดที่ดี

Do Kwon ผู้สร้าง Terra กล่าวว่าการเผาเหรียญ LUNA ไม่ใช่ความคิดที่ดี

ในทวีตล่าสุด Do Kwon ผู้สร้าง Terra กล่าวว่าการเผา โทเค็น LUNA ไม่ใช่ความคิดที่ดี แม้มีการแชร์โพสต์ที่มีเลขกระเป๋าของ Terra ที่ใช้สำหรับการเผาเหรียญแก่ผู้ใช้แล้ว แต่เขาเตือนว่าการทำลายโทเค็นของตนนั้นไร้ประโยชน์

ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม อุปทานหมุนเวียนของ Luna พุ่งสูงขึ้นจาก 340 ล้านเป็น 6.5 ล้านล้านเหรียญภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน อัตราการเฟ้อของอุปทานหมุนเวียนเกิดจากการไม่สามารถตรึงเหรียญ Stablecoin ของ TerraUSD (UST) เอาไว้ได้

แม้ว่าอุปทานจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ UST Stablecoin ก็ไม่สามารถฟื้นตัวได้ ในขณะเดียวกันราคาของโทเค็น LUNA ที่มีอัตราเงินเฟ้อสูงก็ลดลงจนแทบจะเป็นศูนย์

เมื่อเร็วๆ นี้ Do Kwon เสนอให้มีการแยกเชนใหม่ขึ้นมา เพื่อฟื้นฟูระบบนิเวศ อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอมีการเปลี่ยนแปลงในระหว่างการลงคะแนน
นอกจากนี้สำนักงานอัยการเขตภาคใต้ของกรุงโซลเพิ่งประกาศว่าได้เริ่มสอบสวน Terraform Labs แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ก่อตั้ง Terra ยังโดนปรับ 100 พันล้านวอน (78 ล้านเหรียญสหรัฐ) ฐานเลี่ยงภาษี

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Do Kwon ใช้ทวิตเตอร์เพื่อหักล้างรายงานของสื่อ โดยอ้างว่าบริษัทของเขาไม่มีภาระภาษีในเกาหลีใต้

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด