Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตLitecoin อาจถูกเพิกถอนจากเว็บเทรด Crypto รายใหญ่ เนื่องจากการอัพเดทนี้

Litecoin อาจถูกเพิกถอนจากเว็บเทรด Crypto รายใหญ่ เนื่องจากการอัพเดทนี้

ด้วยการเปิดตัวการอัปเดต MWEB ของ Litecoin ซึ่งจะทำให้สกุลเงินดิจิทัลเป็นส่วนตัวมากขึ้นและเครือข่ายมีความปลอดภัยมากขึ้น ในขณะที่นักลงทุนคริปโตเคอเรนซี่ส่วนใหญ่ยินดีกับการอัปเดต เว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลแบบรวมศูนย์ในประเทศเกาหลีใต้ อาจเริ่มกระบวนการเพิกถอนเนื่องจากปัญหาทางกฎหมายที่อาจจะเกิดขึ้น

ปัญหาหลักของการอัปเดตใหม่ซึ่งจะเปิดใช้งานในบล็อก 2257920 คือ การปรับปรุงการรักษาความลับระหว่างผู้ส่งและผู้รับในธุรกรรม โดย Mimblewimble Extension Blocks อนุญาตให้ผู้ใช้ส่งเหรียญไปยัง extension block และส่งกลับไปที่ main chain

พูดง่ายๆ ก็คือ MWED เปิดโอกาสให้ส่งธุรกรรม “ที่เป็นความลับ” บนเครือข่าย หรือ ซ่อนจำนวนเงินที่ส่ง โดยพื้นฐานแล้วมันทำให้การติดตามจำนวนเงินที่ส่งเป็นไปได้ยากและไม่ต้องเสียภาษี โดยนักพัฒนายังเสริมด้วยว่า การอัปเดตนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณงานของเครือข่ายและความเร็วในการประมวลผลธุรกรรม

ฟังก์ชันที่คล้ายกับธุรกรรมที่ไม่ระบุตัวตนมีอยู่ใน Monero ซึ่งสภานิติบัญญัติของยุโรปและเอเชียแบนไม่ให้ทำการแลกเปลี่ยน

ตามประกาศของ Upbit แพรตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตที่มุ่งเน้นการป้องกันการฟอกเงินให้เหตุผลว่า พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเพิกถอน Litecoin หากเครือข่ายเห็นด้วยกับการฝากเงินผ่าน Mimblewimble

เว็บเทรด Crypto ยังเสริมด้วยว่า การฝากเงินผ่านเทคโนโลยีใหม่จะนำไปสู่การสูญเสียเงินอย่างถาวร เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบจำนวนเงินที่ทำธุรกรรมหรือผู้ส่งได้

ในขณะที่ตำแหน่งของ Litecoin บน CEX ขนาดใหญ่นั้นดูไม่ค่อยสุ้ดีนัก แต่เว็บเทรดแบบกระจายอำนาจอื่นๆ ยินดีต้อนรับฟังก์ชั่นใหม่ที่ทำให้การซื้อขาย Litecoin มีความปลอดภัยและกระจายอำนาจมากขึ้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด