Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJeremy Allaire CEO ของ Circle กล่าวการชำระเงินระหว่างประเทศจะเป็นเรื่องง่ายผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล

Jeremy Allaire CEO ของ Circle กล่าวการชำระเงินระหว่างประเทศจะเป็นเรื่องง่ายผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล

Jeremy Allaire CEO ของ Circle กล่าวการชำระเงินระหว่างประเทศจะเป็นเรื่องง่ายผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล

คุณ Jeremy Allaire ซีอีโอของ Circle ได้กล่าวถึงวิทยานิพนธ์ที่เกี่ยวกับพลังของเงินสดที่จับต้องได้ โดยกล่าวว่าอำนาจอธิปไตยทางเศรษฐกิจเป็นคุณลักษณะเด่นที่ทำให้ผู้คนชื่นชอบมากกว่าเงินบนมือถือ เขาเสริมว่าระบบเงินสดดิจิทัลจำเป็นต้องรวมคุณลักษณะของเงินสดเพื่อทำให้น่าสนใจสำหรับผู้คน

โดยคุณ Jeremy Allaire ได้เปรียบเทียบอนาคตของการชำระเงินระหว่างประเทศว่าง่ายเหมือนการส่งอีเมลหรือการโทรระหว่างประเทศ

เขาอ้างถึงการส่งข้อความที่เมื่อก่อนนั้นยังไม่ได้รับการยอมรับ แต่ตอนนี้ข้อความเหล่านี้ถูกใช้อย่างกว้างขวางและนำไปใช้บนอินเทอร์เน็ต เนื่องจากบริษัทต่างๆ ได้ยอมรับรูปแบบการสื่อสารดังกล่าวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิมนุษยชน

เขาอธิบายว่า

“นโยบายและประเด็นด้านกฎระเบียบจำนวนมากที่จำกัดอำนาจในการเคลื่อนย้ายเงินนั้นเกี่ยวข้องกับการขจัดเสรีภาพทางเศรษฐกิจของผู้คน รัฐบาลต้องยอมรับว่าผู้คนต้องการเงินสดดิจิทัล และนี่คือผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาต้องการ“

Siam Bitcoin Jeremy Allaire
Jeremy Allaire

เขากล่าวเสริมว่าในขณะที่ WhatsApp และเครือข่ายการรับส่งข้อความอื่นๆ สามารถปฏิวัติธุรกิจการโทรทางโทรศัพท์ได้ สกุลเงินดิจิทัลก็สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการเข้าถึงการชำระเงินระหว่างประเทศโดยพื้นฐานได้เช่นกัน เขากล่าวว่า

“ถ้าฉันสามารถไปซื้อซิมการ์ด และใส่มันในโทรศัพท์ ฉันก็จะสามารถเข้าร่วมในอินเทอร์เน็ตทั่วโลกและสื่อสารกันได้ ทำไมฉันถึงไม่เอาข้อมูลประจำตัวมือถือนั้น ดาวน์โหลดกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบ peer-to-peer แล้วใช้งานมัน”

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด