Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตตลาดซื้อขายคริปโตหลายแห่ง ส่งสัญญาณสนับสนุนการเกิดใหม่ของ Terra ที่ล่มสลาย

ตลาดซื้อขายคริปโตหลายแห่ง ส่งสัญญาณสนับสนุนการเกิดใหม่ของ Terra ที่ล่มสลาย

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Huobi, Bitfinex, Bitrue, Kucoin และ Bybit ต่างทวีตถึงความตั้งใจสนับสนุน Terra และโทเคน LUNA เวอร์ชั่นใหม่ 

ในทวีตของเขา คุณ Do Kwon ซีอีโอ Terraform Labs ทวีตโพสต์จากตลาดแต่ละรายเพื่อเป็นหลักฐานสนับสนุน Terra 2.0 เขายังรีทวีตโพสต์จาก FTX ของ Sam Bankman-Fried ซึ่งลบไปแล้วในเวลาต่อมา 

Binance กล่าวในทวีตเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม Terra ในแผนกู้คืนและ “ตั้งเป้าให้ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ Binance ได้รับการปฎิบัติที่ดีที่สุด” แต่ยังไม่ให้คำมั่นอย่างเป็นทางการในการสนับสนุนการเปิดตัวอีกครั้ง

ระบบนิเวศ Terra ถูกทิ้งให้พังทลายหลังจาก algorithmic stablecoin UST ล่มสลายเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทำให้ LUNA ล่มสลาย และกวาดล้างมูลค่าตลาดไปแล้วประมาณ $40 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ คุณ Mike Novogratz มหาเศรษฐีซีอีโอของ Galaxy Digital และผู้สนับสนุน LUNA อย่างแข็งขันบอกกับผู้ถือหุ้นในจดหมายล่าสุดว่าเหตุการณ์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นได้ “ทำลายความเชื่อมั่นต่อคริปโตและ DeFi”

ล่าสุด แผนการฟื้นฟูระบบนิเวศบล็อกเชนและโทเคน LUNA 2.0 จะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ล่าสุด การลงคะแนนเสียงโหวตผ่านเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม โดยได้รับคะแนนเห็นชอบ 65.5% ปัจจุบันมีแผนจะเปิดตัวเครือข่ายใหม่ในวันศุกร์นี้

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด