Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตแผนการ "Rebirth" Terra blockchain ของ Do Kwon ได้รับการอนุมัติแล้วพร้อมประกาศวันเปิดตัว

แผนการ “Rebirth” Terra blockchain ของ Do Kwon ได้รับการอนุมัติแล้วพร้อมประกาศวันเปิดตัว

ข้อเสนอของ Do Kwon ในการฟื้นฟู Terra blockchain ได้รับการอนุมัติแล้ว ซึ่งข้อเสนอทั้งหมด 1,623 รายการมีผู้ที่โหวตเห็นด้วย 65.5% โดยมีคะแนนเสียงสนับสนุนมากกว่า 200 ล้านเสียง แม้จะงดออกเสียง 20.98% แต่ผลโหวต “ที่ไม่เห็นด้วย” มีเพียง 13.20% เท่านั้น

การเกิดใหม่ของ Terra

ข้อเสนอนี้จะเป็นการสร้างบล็อคเชน Terra ใหม่ โดยไม่มีอัลกอริธึม Stablecoin UST ซึ่ง Chain ใหม่นี้จะใช้ชื่อเดิมว่า Terra (LUNA) ในขณะที่ Chain เก่า จะใช้ชื่อว่า Terra Classic (LUNC) โดย Chain ใหม่นี้จะเน้นไปที่การดึงดูดแอปพลิเคชันการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi

แต่เดิม Kwon อธิบายแผนการฟื้นฟูว่าเป็น “hard fork” ที่จะแยกบล็อคเชนออกเป็นสองส่วน ภายหลังได้รับการแก้ไขโดย Terraform Labs

Terra 2.0 มีกำหนดจะเผยแพร่บน mainnet ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ หลังจากการเปิดตัว โทเคน LUNA 2.0 จะสามารถซื้อขายได้ ซึ่งโทเคนเหล่านี้จะถูกส่งไปยังผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีอยู่ในเครือข่ายตามเปอร์เซ็นต์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

ปัจจุบัน Do Kwon ตกเป็นเป้าหมายของทางการเกาหลีใต้ แม้จะมีแผนการฟื้นฟูของ Terra แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่เชื่อมั่นและนักลงทุนยังคงแค้นเคืองอยู่ แม้การลงคะแนนจะผ่านไปอย่างง่ายดายก็ตาม

เว็บเทรดคริปโตชั้นนำหลายแห่งเริ่มออกมาประกาศรองรับ Terra 2.0

ในช่วง 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บเทรดชื่อดังอย่าง BinanceFTX, HuobiBitfinex และ Bitrue ได้ทวีตความตั้งใจที่จะสนับสนุน Terra เวอร์ชันใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว

เว็บเทรดคริปโต Huobi ประกาศว่าจะลิสต์ LUNA 2.0 เมื่อเหรียญสามารถใช้งานได้จริง เพื่อเป็นการสนับสนุนแผนการฟื้นฟูของ Terraform Labs หลังจากการล่มสลายของ TerraUSD และโทเคน Terra (LUNA)

Huobi ประกาศแผนการนี้ผ่านทาง Twitter เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม โดยเข้าร่วมกับเว็บเทรดคริปโตชั้นนำอื่น ๆ ที่ต้องการจะฟื้นฟูเครือข่าย Terra

เว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งของโลก Binance แสดงความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแผนการฟื้นฟู LUNA 2.0 ผ่านโพสต์ Twitter เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม โดยแพรตฟอร์มยืนยันว่า กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับทางทีมของ Terra หลังจากที่ข้อเสนอของ Kwon ได้รับการอนุมัติ

มีรายงานว่า Kwon ได้ติดต่อบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ 5 แห่งของเกาหลีใต้ และขอให้พวกเขาแสดงรายการ Luna 2.0 ซึ่งเป็นที่แน่ชัดว่าพวกเขาต่างปฏิเสธ สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากแพลตฟอร์มชื่อดังในประเทศ ยกเว้น Coinone ยุติการให้บริการธุรกรรม LUNA

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด