Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ก่อตั้ง Dogecoin กล่าวว่า ผู้ถือ LUNA 2.0 "โง่เขลา"

ผู้ก่อตั้ง Dogecoin กล่าวว่า ผู้ถือ LUNA 2.0 “โง่เขลา”

Billy Markus ผู้ก่อตั้ง Dogecoin ได้กล่าวเรียกผู้ถือ LUNA 2.0 ว่า “โง่เขลา” ผ่านทางทวิตเตอร์จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าจงใจไม่ให้ Terra เปิดตัว LUNA อีกครั้ง

ข้อมูลเกี่ยวกับ Terra ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้แพร่กระจายไปทั่ว นักลงทุนสูญเสียเงินหลายพันล้านดอลลาร์ บางคนถึงกับต้องจบชีวิตตัวเองหลังจากเกิดความล้มเหลวในการลงทุนกับ Terra ที่ล้มสลายเนื่องจาก UST สูญเสียหลักประกัน และนักสืบโซเชียลพบข้อมูลที่น่าสงสัยมากมาย

เริ่มใหม่อีกครั้งกับ LUNA 2.0

Do Kwon ประกาศเปิดตัว Terra อีกครั้งในวันที่ 16 พฤษภาคม เผยแผนสำหรับการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้โดยจะแยกกับเชนเดิมอย่างสิ้นเชิง บล็อกเชนจะกลายเป็นบล็อคเชนใหม่โดยที่ไม่มี UST และการแจกจ่ายเหรียญใหม่ในครั้งนี้จะอยู่ในรูปแบบของแอร์ดรอป สำหรับผู้ถือ UST หรือ LUNA ของเชนเก่า 

ด้วยความยินยอมของผู้สนับสนุนจำนวนมาก ข้อเสนอ Terra 2.0 จึงถูกนำมาใช้และปูทางสำหรับการเปิดตัว LUNA 2.0 ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคม แต่ Terra ได้ประกาศว่าจะเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 13:00 น ตามเวลาประเทศไทย

ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin ก็อดกลั้นไม่ได้เมื่อเขาทวีตความคิดของเขาเกี่ยวกับนักลงทุน luna 2.0 ซึ่งเขาเรียกว่า “นักพนันที่โง่เขลา”

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด