Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตADA ของ Cardano พุ่งขึ้น 25% ท่ามกลางตลาดส่งสัญญาณฟื้นตัวกลับมา

ADA ของ Cardano พุ่งขึ้น 25% ท่ามกลางตลาดส่งสัญญาณฟื้นตัวกลับมา

Bitcoin ส่งสัญญาณจุดต่ำสุดเมื่อสัปดาห์นี้ โดยตลาดในวงกว้างเพิ่มขึ้น 4.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

ตลาดคริปโตมูลค่าตลาดโดยรวมเพิ่มขึ้น 4.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจาก Bitcoin (BTC) เห็นสัญญาณจุดต่ำสุด และตลาดดั้งเดิมเริ่มแข็งแกร่งเมื่อต้นสัปดาห์นี้

Bitcoin ฟื้นตัวกลับสู่ระดับ $31,000 ในชั่วโมงซื้อขายสหรัฐในวันจันทร์หลังจากขาดทุนเก้าสัปดาห์ การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางการฟื้นตัวในตลาดเอเชีย และข้อมูลทางเทคนิคบ่งชี้ว่าสินทรัพย์อาจมีจุดต่ำสุดระหว่าง $29,000 ถึง $30,000 

โทเคน ADA ของ Cardano เติบโตท่ามกลางคริปโตขาขึ้น 17% ซื้อขายมากกว่า 64 เซนต์ ในวันอังคาร ตัวเร่งพื้นฐานได้แก่การเพิ่มขึ้นของการออกสินทรัพย์บนเครือข่าย ขณะนี้มีการสร้างสินทรัพย์ออกมาห้าล้านบน Cardano และ Vasil hardfork การอัพเกรดเครือข่ายที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายน จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการปรับสเกลได้

กราฟราคา ADA พบแนวรับที่ระดับ 45 เซนต์ ดัชนี RSI ตัวชี้วัดที่เทรดเดอร์ใช้ประเมินขนาดของการเคลื่อนราคาของสินทรัพย์ ลดลงเกือบ 33 เมื่อต้นสัปดาห์นี้ บ่งชี้ว่าสัญญาณเริ่มต้นของ ADA ถึงจุดต่ำสุด อย่างไรก็ตาม โทเคนนี้เจอสัญญาณแนวต้านที่แข็งแกร่งที่ระดับ 80 เซนต์

CoinDesk - Unknown

กราฟแสดงราคา ADA แนวต้าน 80 เซนต์ (TradingView)

Ether (ETH) เพิ่มขึ้น 5.8% แม้ว่าค่าธรรมเนียมลดลงมักจะหมายถึงความต้องการเครือข่ายลดลง บ่งชี้ว่าการเคลื่อนไหวนี้อาจนำโดยเทรดเดอร์ที่เดิมพันทั่วทั้งตลาด แทนที่จะได้รับแรงหนุนจากการเติบโตขั้นพื้นฐาน

XRP พุ่งขึ้น 5% AVAX ของ Avalanche และ SOL ของ Solana เพิ่มขึ้นสูงสุด 4% เหรียญมีม dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB) เพิ่มขึ้นจำกัดเพียง 3.8% และ 2.3% ตามลำดับ 

โทเคนอื่น ๆ อย่างโทเคนเมตาเวิร์สราคาพุ่ง AXS ของ Axie Infinity พุ่ง 46% ขณะที่ SAN ของ Sandbox เพิ่มขึ้น 11% การเติบโตของ AXS เกิดขึ้นหลายสัปดาห์หลังจาก “Origin” version เปิดตัวในเดือนเมษายน ซึ่งสร้างความต้องการโทเคนอย่างมาก

ความโล่งใจของตลาดคริปโตเกิดขึ้นท่ามกลางการมองโลกในแง่ดีในตลาดเอเชีย กรณีโคโรนาไวรัสในประเทศจีนลดลง เหลือต่ำกว่า 100 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม กระตุ้นความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุนที่เดิมพันต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในวงกว้าง

การฟื้นตัวในเอเชียดำเนินต่อไปในวันอังคาร ตลาด Hang Seng ของฮ่องกง และ Shanghai Composite ของจีน เพิ่มขึ้นมากกว่า 0.7% นับตั้งแต่ตลาดเปิด ขณะที่ตลาดฟิวเจอร์สของ Nasdaq 100 หุ้นเทคโนโลยีระดับสูงของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 0.63%

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด