Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศElon Musk กล่าวว่า ผู้สร้าง Dogecoin ไม่ได้ช่วยเขาแก้ไขปัญหาบอท Twitter

Elon Musk กล่าวว่า ผู้สร้าง Dogecoin ไม่ได้ช่วยเขาแก้ไขปัญหาบอท Twitter

Elon Musk ตอบโต้ Jackson Palmer ผู้ก่อตั้ง Dogecoin ผ่านทวีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการให้ความช่วยเหลือที่ Palmer เคยยื่นให้เมื่อ 4 ปีก่อน

ในปี 2018 Musk บ่นเกี่ยวกับบอทบน Twitter ที่คอยจะหลอกลวงสกุลเงินดิจิทัลโดยการตอบกลับทวีตของเขา ในเวลานั้น Palmer เสนอให้แชร์ข้อมูลโค้ดที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับเขา คุณ Palmer กล่าวในขณะนั้นว่า

“Elon มีสคริปต์…เราได้พูดคุยกันอย่างดีว่า @jack และทีม Twitter ควรทำงานอัตโนมัติและแก้ไขปัญหานี้อย่างไร”

แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Musk มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตอนนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนการซื้อ Twitter และหากเข้าซื้อได้สำเร็จจะทำให้เขามีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงและพยายามแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้จริง (แม้ว่าข้อตกลงนี้จะถูกระงับเนื่องจากข้อกังวลที่ว่าอาจมีบัญชีปลอมบน Twitter มากกว่าที่เว็บไซต์ Twitter ได้อ้างไว้)

แต่ Musk กล่าวว่าโค้ดของ Palmer ที่เคยให้มานั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย “คุณอ้างว่าตัวอย่างโค้ด Python ง่อย ๆ ของคุณจะช่วยกำจัดบอทออกไปได้” Elon กล่าวบน Twitter ว่า “ลูก ๆ ของผมยังเขียนโค้ดได้ดีกว่านี้ตอนที่พวกเขาอายุ 12 ขวบ ซึ่งดีกว่าที่ Palmer ส่งมาให้”

Musk ได้แสดงความคิดเห็นตอบกลับทวีตในบทสัมภาษณ์ของสำนักข่าว Crikey News ของออสเตรเลียกับ Palmer ซึ่งทาง Palmer ยังไม่ได้ตอบกลับความคิดเห็นใด ๆ ณ เวลาที่เขียนนี้

ที่มา : theblockcrypto.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด