Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumคู่ซื้อขาย ETH/USD ดึงดูดเทรดเดอร์มากขึ้นในไตรมาสแรกของปี 2022 : Capital.com รายงาน

คู่ซื้อขาย ETH/USD ดึงดูดเทรดเดอร์มากขึ้นในไตรมาสแรกของปี 2022 : Capital.com รายงาน

มูลค่าซื้อขายคริปโตในไตรมาสแรกของปี 2022 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 93% ตามรายงานประจำไตรมาสของ Capital.com

คู่เทรด Ether (ETH) เทียบกับ dollar (USD) ได้ดึงดูดเทรดเดอร์จำนวนมากที่สุดตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2022 ตามรายงานแพลตฟอร์มซื้อขาย  Capital.com 

ในรายงานประจำไตรมาส Capital.com ระบุเอาไว้ในปี 2021 เทรดเดอร์นิยมคู่ Dogecoin (DOGE) กับ USD มากที่สุด อย่างไรก็ตาม คู่ ETH/USD ได้รับความสนใจจากเทรดเดอร์ส่วนใหญ่ภายในแพลตฟอร์มซื้อขายเป็นครั้งแรก

รายงานประจำไตรมาสระบุว่ามูลค่าซื้อขายคริปโตเพิ่มขึ้น 93% ในไตรมาสนี้ แม้จะมีสถิติเชิงบวก รายงานยอมรับว่าการเพิ่มขึ้นของรารยได้ไม่ได้สะท้อนเทรนด์ของตลาดในวงกว้าง เนื่องจากตัวเลขดังกล่วาเข้าถึงได้เนื่องจากปริมาณซื้อขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในวันเดียว

Capital.com ยังเน้นย้ำด้วยว่า ตลาดในวงกว้างกำลังอยู่ในสภาวะเมินเฉย ตามที่ David Jones หัวหน้านักวิเคราะห์ของ Capital.com เทรนด์ขาลงของ Bitcoin (BTC) ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงมกราคมได้มีอิทธิพลต่อความสนใจคริปโตของรายย่อย นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ยังกล่าวอีกว่านักเทรดคริปโตนั้นเป็น “herd creatures” ที่ขับเคลื่อนโมเมนตัม

หลังจากการมีส่วนร่วมของนักลงทุนสูงในเดือนมกราคม เดือนต่อๆ มามีการลดลง ในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มลดลง 16% ในเดือนถัดไป จำนวนลดลงอีก 10%

ในวันจันทร์ ราคาของ ETH ขยับเข้าใกล้ระดับ 2,000 ดอลลาร์มากขึ้น เนื่องจาก BTC พุ่งขึ้นเหนือ 30,900 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ตั้งข้อสังเกตว่าแม้จะมีการตีกลับ แต่แนวโน้มขาขึ้นของราคาก็อาจจบลงที่อ่อนแอกว่าประสิทธิภาพในช่วงกลางปีของปี 2021 ในทางกลับกัน นักวิเคราะห์บางคนยังตั้งข้อสังเกตว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเด้งขึ้นไปแตะ $2,700 ในช่วงฤดูร้อน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด