Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTPrada แบรนด์แฟชั่นหรูรายล่าสุด เตรียมเปิดตัว NFT เชื่อมโยงกับสินค้าของแบรนด์

Prada แบรนด์แฟชั่นหรูรายล่าสุด เตรียมเปิดตัว NFT เชื่อมโยงกับสินค้าของแบรนด์

โดยสรุป

  • แบรนด์แฟชั่นสุดหรู Luxury กำลังเปิดตัว NFT เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับคนที่ซื้อสินค้าจากโครงการ Timecapsule 
  • Prada เป็นหนึ่งในแบรนด์หรูมากมายที่เตรียมเปิดตัว NFT รวมถึง Lancôme, Balenciaga และ Gucci ด้วย

Prada ดีไซเนอร์แฟชั่นสุดหรูชาวอิตาลี จะเปิดตัว NFT เดี่ยวครั้งแรกในวันพฤหัสบดี ซึ่งจะพร้อมให้บริการเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเมื่อซื้อสินค้าที่จับต้องได้

NFT จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่ม Timecapsule ของแบรนด์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2019 ซึ่งจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางกายภาพรุ่นจำกัดบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของ Prada ในวันพฤหัสบดีแรกของทุกเดือน

วันพฤหัสบดีนี้ เสื้อที่ปล่อยออกมาผ่านเว็บไซต์ของ Prada จะมาพร้อมกับ NFT ฟรีที่ออกแบบมาเหมือนแคปซูลยาและสำรองข้อมูลบนบล็อกเชน Ethereum จะมีเสื้อ 100 ตัวและ NFT ทั้งหมด

เสื้อเชิ๊ต unisex แบบกระดุมสีขาวหรือสีดำ ออกแบบโดยศิลปิน Cassius Hirst ลูกชายของ  Damien Hirst ศิลปิน NFT โดย NFT ที่เกี่ยวข้องจะอ้างถึงหมายเลขออกและ serial number และหมายเลขไอเท็มที่เกี่ยวข้องกับเสื้อเชิ๊ตแต่ละตัว

NFT จะให้สิทธิ์แก่เจ้าของในการเข้าถึงสิทธิ์พิเศษและประสบการณ์ ทั้งหมดจะถูกเปิดเผยในเซิร์ฟเวอร์ Discord  “Prada Crypted” ซึ่งจะเปิดตัวในวันพฤหัสฯ เช่นกัน

Aura Blockchain Consortium องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรโดย LVMH, Prada และ Cartier อยู่เบื้องหลังการออก NFT ของ Prada โดย Aura ใช้ Quorum บริการบล็อกเชนระดับองค์กรฐาน Ethereum

แนวโน้ม ‘phygital’ ใหญ่ขึ้นในหมู่แบรนด์หรู

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Prada ย้ายเข้าสู่แวดวง NFT เมื่อต้นปีนี้ ร่วมมือกับ Adidas เปิดตัว NFT ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Beeple

แบรนด์แฟชั่นสุดหรูหลายแห่งเพิ่งทดลองเปิดตัว ‘phygital’ ซึ่งเชื่อมโยงสิ่งของที่มีอยู่จริงกับ NFT พร้อมยูทิลิตี้หรือประสบการณ์ดิจิทัลในเกมบล็อคเชน

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด