Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศChipotle ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดัง จะรับชำระเงินเป็นคริปโต ในร้านค้า 3,000 แห่ง ทั่วสหรัฐฯ

Chipotle ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดัง จะรับชำระเงินเป็นคริปโต ในร้านค้า 3,000 แห่ง ทั่วสหรัฐฯ

โดยสรุป

  • Chipotle จะรับคริปโตเคอร์เรนซีผ่านแพลตฟอร์มเพย์เมนต์ดิจิทัล Flexa 
  • เชนอาหารจานด่วนได้ทดสอบคริปโต, NFT และเกมบล็อกเชน รวมถึง Chipotle เปิดร้านค้าบน Roblox ในฤดูใบไม้ร่วง

Chipotle เชนร้านอาหารจานด่วนสไตล์เม็กซิกันยอดนิยม จะรับชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีผ่านแพลตฟอร์มเพย์เมนต์ดิจิทัล Flexa

Flexa รองรับประมาณ 98 สกุลเงินคริปโต รวมถึง BTC และ ETH ด้วย ลูกค้าสามารถใช้แอพนี้เพื่อชำระค่าอาหารในร้านอาหาร Chipotle เกือบ 3,000 แห่ง ในสหรัฐฯ

การชำระเงินด้วย Flexa นั้น ลูกค้าจะต้องดาวน์โหลดแอพ Gemini หรือ SPEDN ทั้งคู่จะจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้าสามารถใช้แอพเพื่อแตะเพื่อจ่ายเงิน

Chipotle เข้าร่วมลิสต์ร้านอาหารจำนวนมากในปัจจุบันที่รับคริปโตเคอร์เรนซี Subway หนึ่งในบริษัทรายแรก ๆ ที่รับ Bitcoin ในร้านค้า เริ่มตั้งแต่ปี 2013 Pizza Hut ในเวเนซุเอลาก็เริ่มตับคริปโตในปี 2020 Starbucks อนุญาตให้สมาชิกรับรางวัลเป็นคริปโตเปลี่ยนเป็นเงินส่วนในแอพ Starbucks ผ่านแอพบุคคลที่สาม

Chipotle นั้นมาก่อนเทรนด์ร้านค้าเสมือนจริง โดยเปิดร้านอาหารเสมือนจริงบน Roblox ในวันฮาโลวีนในปี 2021 ผู้เล่นสามารถแต่งตัวอวตารของพวกเขาในชุดธีม Chipotle เช่น ใช้ถุงชิปเป็นผีหรือมัมมี่เบอร์ริโต ในการทดลองนี้ ผู้ใช้งาน 100,000 รายแรกได้รับเบอร์ริโตฟรีทางออนไลน์ ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นสินค้าจริงในร้านค้าจริงได้

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด