Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTBinance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทัวร์ “After Hours Til Dawn” ของ The Weeknd

Binance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทัวร์ “After Hours Til Dawn” ของ The Weeknd

Binance บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตยักษ์ใหญ่ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทัวร์ “After Hours Til Dawn” ของ Abel Makkonen Tesfaye หรือที่รู้จักกันในนาม “The Weeknd” ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริษัทคริปโตรายแรกๆ ที่ให้ทุนแก่ศิลปินที่มีชื่อเสียง

ทัวร์คอนเสิร์ต “After Hours Till Dawn” ซึ่งจะเริ่มขึ้นในปลายฤดูร้อนนี้จะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่นำเทคโนโลยี Web 3.0 มาใช้ในระหว่างการแสดงสดของนักร้องบนเวที

นอกจากนี้ Binance ยังได้ร่วมมือกับ HXOUSE ซึ่งเป็นองค์กรสำหรับผู้ประกอบการในแวดวงศิลปะ เพื่อช่วยเผยแพร่คอลเลกชัน NFT ของ The Weeknd และมอบ NFT ที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมทัวร์

ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Binance และผมทนรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟน ๆ ของผมได้สัมผัสกับ crypto ภายในเส้นทางที่สร้างสรรค์The Weeknd กล่าวในแถลงการณ์ “มีความเป็นไปได้มากมายใน crypto และผมคิดว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

The Weeknd เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงกลุ่มแรกๆ ที่เปิดตัวคอลเลกชั่น non-fungible token (NFT) ในช่วงต้นปี 2021 โดยได้ปล่อยเพลงและศิลปะที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนในตลาด NFT อย่าง Nifty Gateway 

ก่อนหน้านี้ Binance ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของงานประกาศผลรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 64 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2022

ที่มา : theblockcrypto.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด