Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศประธานและ CEO ของ Federal Reserve Bank of New York เชื่อควรติดตามการเปลี่ยนแปลง crypto อย่างใกล้ชิด

ประธานและ CEO ของ Federal Reserve Bank of New York เชื่อควรติดตามการเปลี่ยนแปลง crypto อย่างใกล้ชิด

ประธานและ CEO ของ Federal Reserve Bank of New York เชื่อควรติดตามการเปลี่ยนแปลง crypto อย่างใกล้ชิด

ประธานและ CEO ของ Federal Reserve Bank of New York คุณ John Williams เชื่อว่าสถาบันควรติดตามการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม cryptocurrency อย่างใกล้ชิด และหากจำเป็นควรให้ทำการปรับปรุงที่จำเป็นเกี่ยวกับนโยบายทางการเงิน

เขายังมีความเห็นว่า Stablecoin และสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง (CBDC) มีโอกาสที่ดีกว่าที่จะประสบความสำเร็จในเครือข่ายการเงินในอนาคต

คุณ John Williams ได้สัมผัสกับ cryptocurrencies ประเภทต่างๆ ซึ่งในมุมมองของเขาที่ส่วนใหญ่คือ Stablecoin ซึ่ง “ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสินทรัพย์ที่ปลอดภัยและมีสภาพคล่อง” และ CBDC แม้จะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง แต่ทั้งคู่ก็มีศักยภาพในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายการชำระเงิน

เมื่อต้นปีนี้คุณ John Williams คาดการณ์ว่าเหรียญที่มีเสถียรภาพจะมีประโยชน์อย่างมากในการชำระเงินข้ามพรมแดน อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องได้รับการควบคุมอย่างเหมาะสมก่อนทำธุรกรรมต่างๆ

ฤดูร้อนที่แล้วคุณ John Williams อ้างว่าการเติบโตของภาคสกุลเงินดิจิทัลอาจเป็นอุปสรรคต่อความทะเยอทะยานของเฟดในการปล่อยดอลลาร์ดิจิทัล เขาเรียกร้องให้ธนาคารกลางสหรัฐและธนาคารกลางทำความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีบล็อคเชนและวิธีควบคุมพื้นที่ก่อนที่จะออกผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

“ก่อนที่ธนาคารกลางอย่าง Federal Reserve จะสามารถออก CBDC ของตนเองได้ คำถามสำคัญหลายข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อคเชนและข้อบังคับจะต้องได้รับการแก้ไข”

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด