Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumCardano Polkadot และ XRP กำลังดึงเงินนักลงทุนจาก Ethereum

Cardano Polkadot และ XRP กำลังดึงเงินนักลงทุนจาก Ethereum

ผลสำรวจของ CoinShares พบว่ามีนักลงทุนเพียง 20% เท่านั้นที่ลงทุนกับ Ethereum ซึ่งลดลงจาก 25% ที่เคยบันทึกไว้ในแบบสำรวจเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นักลงทุนเริ่มหันไปลงทุนกับคู่แข่งของ Ethereum แทนอย่าง Polkadot (DOT) , Cardano (ADA) และXRP (XRP )

การจัดสรรของนักลงทุนให้กับ Cardano เพิ่มขึ้นจาก 5% เป็น 12% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และลงทุนกับ Polkadot เพิ่มขึ้นจาก 9% เป็น 13% ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

จากการค้นพบของนักยุทธศาสตร์การลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตได้เผยข้อมูลว่า มีกระแสเงินไหลเข้าประมาณ 90 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่แล้ว โดยสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ Bitcoin

ตั้งแต่เดือนมีนาคม ตลาดสกุลเงินดิจิทัลเริ่มตกต่ำ ราคาของ Ethereum ก็ลดลงไปประมาณ 50% การลดลงนี้อาจเกิดจากความไม่มั่นคงทางเศรษฐกิจมหภาคและความล้มเหลวของ Terra

จากข้อมูลของ CoinShares สินทรัพย์ภายใต้การจัดการของ Bitcoin (AuM) ก็ต่ำที่สุดนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมของปีที่แล้ว ทั้งพื้นที่อเมริกาเหนือและยุโรปต่างมีการลงทุนของสถาบัน crypto ไหลเข้า 72 ล้านดอลลาร์และ 15.5 ล้านดอลลาร์ตามลำดับเป็นครั้งแรกในรอบมากกว่าหนึ่งเดือน สินทรัพย์ Ethereum สูญเสีย 11.6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้และยังคงไหลออกอย่างต่อเนื่อง

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด