Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCryptocurrencies ส่วนใหญ่อาจล่มสลาย แต่ Bitcoin และ Ethereum จะอยู่ได้นานกว่าทั้งหมด CEO FTX US กล่าว

Cryptocurrencies ส่วนใหญ่อาจล่มสลาย แต่ Bitcoin และ Ethereum จะอยู่ได้นานกว่าทั้งหมด CEO FTX US กล่าว

Brett Harrison ซีอีโอของแพรตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล FTX US กล่าวว่า “Cryptocurrencies หลายร้อยรายการอาจล่มสลาย” สกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ไม่น่าจะอยู่รอดได้ในมุมมองของเขา

“เมื่อคุณนึกถึงบล็อคเชน…ในอีก 10 ปี ข้างหน้าจะไม่มีบล็อกเชนที่แตกต่างกันหลายร้อยแบบ ผมคิดว่าจะมีผู้ชนะเพียงสองสามรายที่อยู่รอดในแอปพลิเคชันประเภทต่างๆ” คุณ Harrison กล่าวกับ CNBC “แล้วเราจะเห็นพวกมันค่อยๆหายไปจากตลาด” เขากล่าวเสริม

คนอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมคริปโต เชื่อว่า cryptocurrencies นับพันจะสูญพันธุ์และจำนวน Blockchain จะลดลงในปีหน้า

Brad Garlinghouse ซีอีโอของบริษัท Fintech Ripple กล่าวว่า มีเพียง Cryptocurrencies ชั้นนำเท่านั้นที่จะอยู่รอดในอนาคต

Scott Minerd หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ Guggenheim คาดการณ์ว่า Bitcoin อาจร่วงถึง 8,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้ เขายังระบุด้วยว่า crypto ส่วนใหญ่เป็น “ขยะ” มีเพียง Bitcoin และ Ethereum เท่านั้นที่สามารถอยู่รอดได้

Stablecoin มีแนวโน้มที่จะถูกควบคุมตามที่ชุมชุม Crypto คาดการณ์ไว้ เนื่องจากรัฐบาลทั่วโลกลงพื้นที่ประเมินความเสี่ยงในอุตสาหกรรมแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว Janet Yellen รัฐมนตรีกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ได้สนับสนุนให้สมาชิกสภานิติบัญญัติอนุมัติกฎหมายควบคุม Stablecoin

รัฐบาลของสหราชอาณาจักรยังเปิดเผยแผนการที่จะควบคุม Stablecoin ในเดือนเมษายน โดยรัฐบาลอังกฤษได้เสนอให้แก้ไขกฎหมายที่มีอยู่เพื่อจัดการกับความล้มเหลวของบริษัท stablecoin ที่มีแน้วโน้มจะทำลายความมั่นคงทางการเงิน “อย่างเป็นระบบ” ในขณะที่ Bank of England ได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับ Stablecoin โดยอ้างว่า ไม่มีเสถียรภาพสำหรับนักลงทุน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด