Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTคอลเล็กชั่น NFT ของ Johnny Depp ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก

คอลเล็กชั่น NFT ของ Johnny Depp ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก

คอลเล็กชั่น NFT ของ Johnny Depp ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก

เมื่อสิ้นสุดการพิจารณาคดีหมิ่นประมาทกับอดีตภรรยา Amber Heard ของ Johnny Depp ส่งผลให้คอลเล็กชั่น NFT ที่อยู่บน Ethereum Blockchain ของเขาได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก

Siam Bitcoin

คอลเล็กชั่น NFT ของ Johnny Depp มีชื่อว่า “Never Fear Truth” มีปริมาณการซื้อขายรวม 1,500 ETH นับตั้งแต่เปิดตัว และหลังจากการตัดสินออกมาให้เขาชนะคดีซึ่งหลังจากนั้น คอลเลกชัน NFT ของนักแสดงหนุ่มคนนี้ก็มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

คำตัดสินขั้นสุดท้ายของคณะลูกขุนให้ Johnny Depp เป็นผู้ชนะพร้อมสั่งให้ Amber Heard จ่ายค่าเสียหายชดเชย (compensatory damage) จำนวน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บวกกับค่าเสียหายเชิงลงโทษ (punitive damages) อีก 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

​​ข้อมูลจาก OpenSea แสดงให้เห็นว่า คอลเลกชั่นมียอดขาย 212 รายการในวันที่ 2 มิถุนายน โดยราคาพื้นสำหรับคอลเลกชั่นนี้ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 0.52 ETH และมีจำนวน 3,850 NFTs ในคอลเล็กชันเป็นงานศิลปะของ Johnny Depp เองด้วย โดยเขาได้สร้างหัวข้อ “Friends and Heroes” ให้กับคอลเล็กชั่นของเขาและนำเสนอแก่ผู้คนที่เขารู้จักดีหรือผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เขา

โดยผู้คนที่เขารู้จักดีหรือผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เขาได้แก่ Heath Ledger, Al Pacino, Tim Burton และ Elizabeth Taylor รวมไปถึงยังมีภาพถ่ายตนเองในคอลเลกชั่นนี้ถึง 607 ภาพ NFT แต่ละรายการทำหน้าที่เป็นกุญแจสมาชิกของชุมชนและการเปิดตัวอื่น ๆ ในอนาคต ซึ่งเป็นการสร้างชุมชนของแฟนๆ ผ่านการเป็นเจ้าของบน Ethereum Blockchain

ที่มา : benzinga

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด