Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสหราชอาณาจักรกำลังก้าวไปสู่การเป็น Global Crypto Hub

สหราชอาณาจักรกำลังก้าวไปสู่การเป็น Global Crypto Hub

สหราชอาณาจักรกำลังก้าวไปสู่การเป็น Global Crypto Hub

ประกาศกระทรวงการคลังของเคาน์ตีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน เผยว่าสหราชอาณาจักรจะเริ่มทดสอบเทคโนโลยีบล็อคเชนในการดำเนินการด้านการเงินแบบดั้งเดิม เช่น การซื้อขายหุ้นและการชำระหนี้พันธบัตรในปีหน้า ภารกิจหลักของนวัตกรรมคือการจัดตั้งสหราชอาณาจักรให้เป็นศูนย์กลาง Crypto ทั่วโลก

จากข้อมูลของคุณ Gwyneth Nurse หนึ่งในบุคคลระดับแนวหน้าของหน่วยงานด้านการเงินของกระทรวงการคลังของสหราชอาณาจักร เผยการนำบล็อคเชนไปใช้เป็นวิธีที่สำคัญในการปรับปรุงและปรับปรุงประสิทธิภาพของตลาดการเงินของสหราชอาณาจักรให้ทันสมัย นวัตกรรมนี้มีศักยภาพที่จะเป็นตัวเปลี่ยนเกม และอาจช่วยให้ปล่อยหลักทรัพย์ได้เร็วกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้

กระบวนการเปิดตัวและทดสอบโปรเจ็กต์ที่ใช้บล็อคเชนภายใต้การควบคุมดูแลจะใช้ the sandbox model ซึ่งเป็นกรอบงานทดลองสำหรับโครงการทดสอบซึ่งเกี่ยวข้องกับลูกค้าจริง นี่เป็นรูปแบบเดียวกับที่หน่วยงานกำกับดูแลของสหราชอาณาจักรใช้เป็นครั้งแรกในการพัฒนาบริษัทฟินเทค นอกเหนือจาก the sandbox model แล้ว ทางการยังวางแผนที่จะแนะนำกฎระเบียบของ Stablecoin อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนในอุตสาหกรรมเชื่อว่าการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อคเชนที่หลากหลายภายในโครงสร้างพื้นฐานของตลาดนั้น จำเป็นต้องมีสกุลเงินดิจิทัลที่เหมาะสม ตามที่เจ้าหน้าที่ของกระทรวงกล่าวว่างานเกี่ยวกับเงิน ปอนด์ดิจิทัล ที่กำลังดำเนินการอยู่

โดยทั้งสถาบันที่รับผิดชอบอย่าง Bank of England และ The Treasury ได้มีส่วนร่วมในการประเมินร่วมกันของเงินปอนด์ดิจิทัลซึ่งในปลายปีนี้จะถูกส่งไปยังการอภิปรายสาธารณะ

ในทางกลับกันคุณ Gwyneth Nurse ได้ระงับความกระตือรือร้นของผู้สนใจอย่างรวดเร็วและกล่าวว่าเงินปอนด์ดิจิทัลไม่คุ้มที่จะรอก่อนปี 2025

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด