Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตในฐานะที่เป็นประตูสู่โลกคริปโตของผู้ใช้งาน CoinEx มุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ทำให้การซื้อขายคริปโตให้ง่ายขึ้น

ในฐานะที่เป็นประตูสู่โลกคริปโตของผู้ใช้งาน CoinEx มุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ทำให้การซื้อขายคริปโตให้ง่ายขึ้น

CoinEx ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 เพื่อเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกภายใต้การบริหารของ ViaBTC Group ก่อนอื่นเราจะมาทำความรู้จักกับ ViaBTC Group กันก่อน

ViaBTC Group เป็นกลุ่มผู้คร่ำหวอดในวงการบล็อกเชนที่ให้บริการธุรกิจอันหลากหลาย และมีชื่อเสียงในเรื่องความมั่นคงปลอดภัย โดยมีฐานผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยการปรับปรุงระบบนิเวศของอุตสาหกรรม การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการส่งมอบประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ทำให้กลุ่มนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงของผู้ใช้งานคริปโตทั่วโลก ViaBTC Group มีเป้าหมายในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานของโลกบล็อกเชน และทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นผ่านการใช้บล็อกเชน หลังจากได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านนี้มากว่า 6 ปีแล้ว ViaBTC Group ได้มีทั้งหมด 5 ธุรกิจหลัก ครอบคลุม ศูนย์ซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล (Exchange), การขุดคริปโต (mining pool), วอลเล็ต (wallet), เครือข่ายสาธารณะ(Public chain) และการลงทุน โดยให้บริการผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านคน

Haipo Yang ผู้ก่อตั้ง CoinEx และ ViaBTC Group ได้รับการแนะนำ Bitcoin ครั้งแรกในปี 2011 และได้เข้าร่วมชุมชน Bitcoin ในปี 2013 ต่อมาในเดือนมีนาคม ปี 2016 ได้มีส่วนร่วมในการปรับใช้และพัฒนากลุ่มการขุด Bitcoin ที่มีความเป็นอิสระและอยู่ภายใต้การบริหารของ ViaBTC Pool (ซึ่งถือว่าเป็นเหมือง 1 ใน 5 อันดับที่มี hashrates ที่ดีที่สุด) และได้ทำการเปิดตัวในอีกสองเดือนต่อมา หลังจากนั้น ในปี 2017 เขาได้ทำการก่อตั้ง CoinEx Exchange ขึ้น โดยสมาชิกหลักทั้งหมดมาจากบริษัททางด้านอินเทอร์เน็ตและการเงินที่มีชื่อเสียงทั่วโลก รวมถึงกลุ่มผู้คร่ำหวอดและนักลงทุนที่มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางทางด้านเทคโนโลยี R&D และการดำเนินงานของอุตสาหกรรมคริปโตชั้นแนวหน้าของโลก

Siam Bitcoin

นอกจากนี้ CoinEx ยังให้บริการกว่า 16 ภาษา พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ไม่ว่าจะเป็นการเทรดแบบฟิวเจอร์ส การเทรดแบบมาร์จิ้น การขุดคริปโต AMM และ CoinEx Dock ที่ทำให้บริการซื้อขายคริปโตง่ายดาย ปลอดภัยและเชื่อถือได้ โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศ ทุกภูมิภาค

CoinEx เพิ่งทำการเปลี่ยนสโลแกนใหม่เป็น “ทำให้การซื้อขายคริปโตง่ายขึ้น” และด้วยการนี้ CoinEx จะกลายเป็นผู้ทำหน้าที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ใช้งานและโลกของคริปโตเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อขยายจำนวนผู้ใช้ให้มากขึ้น ให้การแลกเปลี่ยนคริปโตเป็นไปอย่างง่ายดายและไม่ซับซ้อนเหมือนดังที่เป็นมาแต่ก่อน

Siam Bitcoin

ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของ CoinEx ถูกออกแบบมาให้เรียบง่ายและใช้งานได้จริง ผู้ใช้งานสามารถทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา CoinEx ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ง่ายและซื้อขายคริปโตได้เลยในทันที ในขณะเดียวกัน ก็มีการให้บริการแบบมืออาชีพครอบคลุมทุกด้าน เริ่มตั้งแต่ฝ่ายบริการลูกค้าที่จะแนะนำผู้ใช้งานในการใช้งานขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงกลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูง ซึ่งบน CoinEx ผู้ใช้งานทุกคนจะสามารถเข้าถึงความรู้ด้านบล็อกเชนอย่างละเอียดและได้รับคำแนะนำจากฝ่ายช่วยเหลือลูกค้าที่เหมาะสม แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ก็สามารถเข้าสู่โลกของคริปโตได้เลยง่ายๆ

CoinEx เป็นศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเจ้าแรกที่เปิดตัวเครือข่ายสาธารณะเป็นของตัวเอง CoinEx Smart Chain เป็นโปรโตคอล POS แบบกระจายอำนาจและประหยัดพลังงาน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสร้างแอปพลิเคชั่นแบบ Decentralized ได้ง่ายขึ้น

ส่วน ViaBTC Pool เป็นผู้นำในการขุดคริปโตระดับโลกมาอย่างยาวนาน โดยให้บริการขุดเหมืองแบบมืออาชีพ ทั้งมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยและมีความเสถียรภาพ โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคนในกว่า 130+ ประเทศ ทั่วทุกภูมิภาค ทำการขุดคริปโตหลายสิบสกุล รวมทั้ง BTC, ETH, และ LTC ผลลัพธ์ที่ขุดได้ คิดเป็นมูลค่าสะสมในตลาดกว่าหมื่นล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

มาต่อกันด้วย ViaWallet เป็นวอลเล็ตแบบ multi-chain และ multi-currency  บน ViaWallet ผู้ใช้งานสามารถทำการควบคุมคีย์ส่วนตัว จัดการสินทรัพย์และจัดการบัญชีทั้งหมดได้ในที่เดียวกัน ด้วยมาตรการการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายจะช่วยปกป้องสินทรัพย์ในวอลเล็ตจากการถูกแฮ็กได้ และ ViaWallet ก็สามารถเก็บโทเค็นได้กว่า 1 ล้านรายการ รองรับสินทรัพย์กว่า 46 เชนหลัก อย่าง BTC และ ETH ด้วย

ViaBTC Capital เป็นแพลตฟอร์มลงทุนในระบบนิเวศ ทั้งการระดมทุน ทรัพยากรและบริการหลังการลงทุน ซึ่งการลงทุนในโครงการต่างๆ เช่น แอปพลิเคชั่น DeFi, NFT และ DAO จะทำให้ ViaBTC ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในชีวิตจริง รวมทั้งการลงทุนในโครงการของโครงสร้างพื้นฐานที่ทำงานร่วมกันอย่าง Web 3.0 และ Layer 2 ด้วย

CoinEx Token (CET) เปิดตัวในเดือนมกราคม ปี 2018 เพื่อให้สิทธิ์ผู้ใช้งานบนระบบนิเวศของ CoinEx เข้าถึงบริการเสริม แรกเริ่มเป็นโปรโตคอลเชน ERC20 และต่อมา ได้ทำการย้ายไปที่ CoinEx Samrt Chain (coinex.org) ซึ่งเป็นเครือข่ายสาธารณะและเป็นของ CoinEx เองเพื่อใช้ในการจ่ายเป็นค่า Gas นั่นเอง

Siam Bitcoin

นับตั้งแต่เปิดตัว CET มีเหรียญหมุนเวียนในระบบ airdrops ซึ่งช่วยลดค่าธรรมเนียมในการเทรด การดำเนินงาน การเลื่อนตำแหน่งและมีการปลดล็อคโดยทีมงาน ตามข้อตกลงของมูลค่า CET CoinEx จะใช้ 50% ของรายได้จากค่าธรรมเนียมการเทรดในการซื้อ CET กลับมาเบิร์นทุกๆสิ้นเดือน โดยจะเบิร์นเหรียญทั้งหมด จนกว่าจำนวน CET จะลดลงเหลือ 3 พันล้านเหรียญ หลังจากนั้น CoinEx จะทำการซื้อกลับมาเบิร์น CET เพียงแค่ 20% ของรายได้จากค่าธรรมเนียมการเทรด จนกว่า CET ที่เหลือจะถูกเบิร์นทิ้งทั้งหมด ดังนั้นอุปทานของ CET จะอยู่ที่ 10 พันล้านเหรียญ และในตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 3.5 ล้านเหรียญที่หมุนเวียนในระบบเท่านั้น

การเป็นพันธมิตรระดับโลกของระบบนิเวศของ CoinEx โปรแกรม CoinEx Ambassador สามารถรับค่าคอมมิชชั่นสูงสุด 55% ของค่าธรรมเนียมในการเทรดของผู้ถูกแนะนำ โดยการจ่ายเป็น USDT รายวัน ถือว่าการเป็น CoinEx Ambassador นั้นคุ้มค่ามาก นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น การได้รับเกียรติบัตร ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก CoinEx และช่องทางอื่นๆของ CoinEx การได้รับข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมและฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร และค่าคอมมิชชั่นรายเดือนอาจสูงถึง $1,200!

ในขณะที่ก้าวไปสู่ตลาดโลก CoinEx ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อประสบการณ์และข้อเสนอแนะของผู้ใช้งานชาวไทยที่มีความสำคัญในด้านการตลาดตลอดมา CoinEx จะนำประโยชน์มาสู่ผู้ใช้ชาวไทยผ่านกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา CoinEx เน้นไปที่การลงทุนและการเทรด เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้งานในการเทรดคริปโต การเก็บรักษาสินทรัพย์และตอบสนองต่อความต้องการในการลงทุนและการเทรดคริปโต ในฐานะที่เป็นประตูในการเชื่อมต่อนักลงทุนกับอุตสาหกรรมเข้าไว้ด้วยกัน CoinEx จะทำให้ตลาดคริปโตเข้าใกล้กับผู้ใช้งานมากขึ้น รวมทั้งลดขั้นตอนที่มันซับซ้อนลงด้วย สุดท้ายนี้ เราตั้งตารอที่จะเห็นผู้ใช้งานอีกหลายๆคนเข้าร่วม CoinEx กับการเดินทางบนโลกของคริปโตอันลึกลับกันเยอะๆนะ

ช่องทางติดต่อ

Facebook :CoinExThailand66
Twitter : CoinexThailand
Telegram : CoinExOfficialthailand
Medium :@CoinExThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด