Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผลการวิจัย CryptoCompare เผย Cardano มีจำนวนโค๊ดบน GitHub เพิ่มขึ้น 12%

ผลการวิจัย CryptoCompare เผย Cardano มีจำนวนโค๊ดบน GitHub เพิ่มขึ้น 12%

การวิจัยจากผู้ให้บริการข้อมูลสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำอย่าง CryptoCompare ได้แสดงให้เห็นว่าโค๊ดของ Cardano บน GitHub มีจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 12% ก่อนการใช้งาน Vasil hard fork

รายงานล่าสุดของ CryptoCompare ได้เผยรายละเอียดกิจกรรมนักพัฒนาของ Cardano ว่ามีเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บน GitHub ที่เพิ่มขึ้นจาก 5,314 เป็น 5,939 รายการในขณะที่ทีมของ Cardano เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการฮาร์ดฟอร์ก ซึ่งกำหนดไว้สำหรับวันที่ 29 มิถุนายนนี้

Siam Bitcoin
ที่มา CryptoCompare

ในรายงานของ CryptoCompare ได้ระบุว่าราคาของ Cardano ร่วงลง 17.1% ในเดือนที่แล้ว ราคาปิดอยู่ที่ 0.63 ดอลลาร์ ซึ่งเป็น “ราคาปิดรายเดือนที่ต่ำที่สุดเท่าที่ ADA เคยปิดมาในรอบ 12 เดือน” และปริมาณการซื้อขายของ ADA เพิ่มขึ้น 31.2% โดยปริมาณที่มากขึ้นนั้นมาพร้อมกับความผันผวนที่เพิ่มขึ้นถึง 173%

ความผันผวนนั้นอาจเกี่ยวข้องกับ Vasil hard fork เนื่องจากชุมชน crypto ได้คาดการณ์ว่าราคาของโทเค็น ADA จะสูงกว่า 1 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนหลังจากการอัปเกรดเครือข่าย ซึ่งตามที่ Charles Hoskinson ของ Cardano ได้กล่าวไว้ “ Cardano จะปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ ”

รายงานของ CryptoCompare เสริมว่าจำนวนผู้ถือครอง ADA เพิ่มขึ้น 3.92% ในเดือนพฤษภาคมเป็น 705,000 เพิ่มขึ้น 29.6% ในเดือนมีนาคม และ 28.3% ในเดือนเมษายน ในขณะที่จำนวนนักเทรดในเครือข่ายลดลงเหลือ 275,000 จาก 682,000 ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด