Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตPaypal เปิดให้ผู้ใช้สามารถโอน Crypto ไปยังกระเป๋าเงินภายนอกได้แล้ว

Paypal เปิดให้ผู้ใช้สามารถโอน Crypto ไปยังกระเป๋าเงินภายนอกได้แล้ว

หลังจากเปิดให้ทำการซื้อและขาย crypto บนแพลตฟอร์มในเดือนตุลาคม 2020 ในที่สุด PayPal ก็อนุญาตให้ผู้ใช้โอน ส่ง และรับสินทรัพย์ดิจิทัลระหว่าง PayPal กับกระเป๋าเงินและเว็บเทรดอื่นๆ ตั้งแต่วันอังคารเป็นต้นไป

คุณลักษณะดังกล่าวจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้บางรายในสหรัฐอเมริกา โดยคุณลักษณะนี้จะขยายไปยังผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ทั้งหมดในสหรัฐฯ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเหรียญที่รองรับในช่วงแรกประกอบด้วย Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC)

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ต้องการโอน crypto ของตนไปยัง PayPal สามารถโอนผ่าน Checkout ที่เครื่องชำระเงินปลายทางของร้านค้าหลายล้านแห่ง โดยบริษัทได้รับใบอนุญาต Bitlicense เต็มรูปแบบจากแผนกบริการทางการเงินของนิวยอร์กสำหรับการดำเนินการดังกล่าว

ผู้ใช้จะต้องล็อกอินเข้าใช้บัญชีของตน และเข้าสู่ส่วน Crypto ของแอปพลิเคชันเพื่อเริ่มทำการโอนเหรียญ  ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผู้ใช้จะต้องทำการตรวจสอบ one-time ID verification ให้เสร็จสิ้นก่อน

การโอน Crypto ไปยังผู้รับนอก PayPal จะมีค่าธรรมเนียมเครือข่ายตามบล็อคเชนที่เกี่ยวข้อง แต่การโอนระหว่างผู้ใช้ PayPal จะไม่มีค่าธรรมเนียมดังกล่าว เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ บริษัทได้สร้างที่อยู่ผู้รับใหม่สำหรับแต่ละธุรกรรมในบัญชี PayPal ของตน PayPal จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการโอนเงินเข้ามา

บริษัทกำลังดำเนินการเพื่อรวมบริการ cryptocurrency รูปแบบอื่นๆ เช่น สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง (CBDC) นอกจากนี้ยังกำลังสำรวจความเป็นไปได้ของการเปิดตัวเหรียญ Stablecoin ของตัวเองในชื่อ “PayPal Coin” อีกด้วย

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด