Friday, March 29, 2024
HomeกิจกรรมReleaseTenset ประกาศเปิดตัว NFT Marketplace อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน นี้

Tenset ประกาศเปิดตัว NFT Marketplace อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน นี้

Tenset NFT Marketplace เปิด 9 มิถุนายน

หลังจากที่ได้เปิดตัว Tenset smart contract ในวันที่ 7 มิถุนายน มาในวันนี้ Tenset ก็ได้เปิดตัว NFT Marketplace ที่จะมีขึ้นในวันที 9 มิถุนายน!

Tenset

ตลาด NFT จะกลายเป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศ Tenset โดยจะมีคอลเล็กชันที่สร้างโดย Tenset เอง รวมถึงความร่วมมืออื่นๆ จากโครงการที่กำลังดำเนินการด้วย ตัวอย่างของความร่วมมือดังกล่าว ได้แก่ คอลเลกชั่น NFT ระดับชั้นนำที่จัดเตรียมโดย FAME MMA (และขับเคลื่อนโดยเครื่องสแกน Metahero) ที่ให้สิทธิ์การเข้าถึงแบบ VIP ตลอดชีพสำหรับกิจกรรม FAME MMA แก่ผู้ถือ และ NFT ที่เกี่ยวข้องกับดินแดนของ Tenset ในเอเวอร์โดม ซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

คอลเลกชันที่ปรากฏในตลาด Tenset จะถูกประมูลด้วยสกุลเงินพิเศษที่จะเสนอราคาเป็นโทเค็น 10SET การชำระเงินทั้งหมดสำหรับการขายเหล่านี้จะถูกเผา!

คุณสามารถดูตัวอย่างการออกแบบที่สร้างขึ้นสำหรับการเดินทางของ Tenset สู่โลก NFT ทีมงานด้านเทคโนโลยีและครีเอทีฟของ Tenset ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มระดับโลกที่สามารถตอบสนองมาตรฐานระดับสูงที่บริษัท Tenset และชุมชนคาดหวังได้ 

สติ๊กเกอร์1สติกเกอร์2

ตลาดจะกลายเป็นหนึ่งในอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในคลังแสงของ Tenset อย่างรวดเร็วสำหรับภาวะเงินฝืดด้วยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลที่ถูกเผา! ทีมงานกำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบคอลเลกชัน NFT ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และไม่เหมือนใคร ทั้งจาก Tenset และพาร์ทเนอร์

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด