Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักขุด Bitcoin ในวอชิงตันจะต้องจ่ายค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 29%

นักขุด Bitcoin ในวอชิงตันจะต้องจ่ายค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 29%

การขุด Bitcoin กำลังจะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับนักขุดในสหรัฐฯ ไม่ใช่เพราะการปรับค่าความยากโดยอัตโนมัติ แต่เป็นเพราะนักการเมืองท้องถิ่น คราวนี้ รัฐวอชิงตันได้ประกาศขึ้นค่าไฟอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งอาจทำให้นักขุดหลายคนต้องย้ายไปยังรัฐอื่นหรืออาจจะต้องย้ายประเทศ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน Chelan County ซึ่งเป็นหนึ่งใน 39 มณฑลใน Washington ได้ประกาศขึ้นอัตราภาษีพลังงานใหม่สำหรับนักขุด Bitcoin โดยเพิ่มขึ้นเป็น 29%

Tariff 36” กล่าวว่า บริษัทเหมืองขุดจะต้องจ่ายในอัตราที่สูงกว่าลูกค้าทั่วไป เนื่องจากปริมาณการใช้ไฟฟ้าของพวกเขาสูงกว่าอัตรามาตรฐานมาก

ในทางกลับกัน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น NewsRadio 560 KPQ ระบุว่า Douglas County (เขตอื่นๆในวอชิงตัน) ไม่อนุญาตให้เปิดบริษัททำเหมืองเนื่องจากใช้พลังงานสูง ซึ่งตามข้อมูลปริมาณการใช้ไฟของเคาน์ตีพบว่าการขุดคริปโตคิดเป็น 25% ของปริมาณไฟฟ้าที่มีอยู่ทั้งหมด

อัตราภาษีใหม่จะมีผลบังคับใช้ในช่วงต้นปี 2022

ตามรายงานของ KPQ ระบุว่า อัตราภาษีใหม่ควรมีผลบังคับใช้ในช่วงต้นปี 2022 อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเพราะกฎและข้อบังคับใหม่ทั้งหมดที่กำลังดำเนินการอยู่ในประเทศ จึงทำให้ล่าช้าไปจนถึงเดือนมิถุนายน

Garry Arseneault กรรมาธิการ PUD กล่าวว่า อัตราภาษีใหม่นี้เป็น “นวัตกรรม” เขาแย้งว่า คณะกรรมาธิการกำหนดอัตราใหม่สำหรับอุปสงค์ประเภทนี้โดยเฉพาะ

Tariff 36 จะไม่ถูกเรียกเก็บทันทีจากบริษัทขุดเหมืองรายใหญ่ 3 แห่ง (ไม่ได้ระบุชื่อบริษัทอย่างเป็นทางการ) เนื่องจากพวกเขาได้ “ลงทุนอย่างมีนัยสำคัญในการดำเนินงานของพวกเขา” ก่อนที่จะมีการดำเนินการ

Chelan County อ้างว่าไม่ต่อต้านการขุด Bitcoin

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เขตสาธารณูปโภคของ Chelan County (PUD) ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อหยุดการขุด Cryptocurrency ที่ผิดกฎหมาย เนื่องจากในขั้นต้น เมืองนี้อยู่ในแนวหน้าของกิจกรรมประเภทนี้

อย่างไรก็ตาม มันกลายเป็นปัญหาอย่างรวดเร็วสำหรับเคาน์ตีอันเนื่องมาจากปริมาณไฟฟ้าที่คนงานเหมืองต้องการ แม้กระทั่งความเสี่ยงจากไฟไหม้ในหลายพื้นที่ และอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าของเคาน์ตี สิ่งนี้ทำให้ PUD ต้องดับไฟฟ้าหลายครั้งเพื่อปกป้องอุปกรณ์

ข้อโต้แย้งนี้ Arseneault ชี้แจงว่า Chelan County ไม่ได้ต่อต้านการขุดหรือ Cryptocurrencies แต่อย่างใด แต่เคาน์ตีไม่สามารถทนต่อการขุดใต้ดินที่ดำเนินการอย่างผิดกฎหมายโดยใช้พลังงานของเคาน์ตีโดยเจตนาและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมที่เหมาะสม

แม้ว่าอัตราพลังงานที่เพิ่มขึ้นจะดูค่อนข้างสูงสำหรับกิจกรรมการขุด ในขณะที่รัฐอื่นต้องการห้ามด้วยเหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม ดังนั้น สำหรับตอนนี้ คนงานเหมือง Chelan สามารถดำเนินการขุดต่อไปได้อย่างสบายใจ โดยต้องจ่ายเงินมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด