Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPeter Schiff คาด Bitcoin จะล่มสลายเมื่อภาวะถดถอยรุนแรง เตือนอย่า 'Buy The Dip' เดี๋ยวจะเจ็บหนัก!

Peter Schiff คาด Bitcoin จะล่มสลายเมื่อภาวะถดถอยรุนแรง เตือนอย่า ‘Buy The Dip’ เดี๋ยวจะเจ็บหนัก!

นักเศรษฐศาสตร์ Peter Schiff ได้คาดการณ์ที่น่ากลัวเกี่ยวกับ cryptocurrency โดยเฉพาะ bitcoin และ ether จะแย่ลงเมื่อภาวะเศรษฐกิจถดถอยรุนแรงขึ้น bitcoin พร้อมที่จะร่วงลงถึง $20K ในขณะที่ ether จะร่วงไปถึง $1K

Peter Schiff เผยแนวโน้มในอนาคตของ Bitcoin และ Ethereum

Peter Schiff หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์และนักยุทธศาสตร์ชั้นนำของ Euro Pacific Capital และผู้ก่อตั้ง Schiffgold ได้ทำการทำนายที่น่ากลัวเกี่ยวกับ bitcoin, ether และตลาด crypto โดยทั่วไป

Bitcoin ดูเหมือนจะพร้อมที่จะพังทลายได้ทุกเมื่อคาดอาจร่วงถึง $20,000 และ ethereum $1000 อย่าซื้อในการลงครั้งนี้คุณจะเสียเงินมากขึ้น

Peter Schiff อธิบายเพิ่มเติมในทวีตเมื่อวันอาทิตย์ว่า

“ด้วยราคาอาหารและพลังงานที่พุ่งสูงขึ้น และปั๊มน้ำมันเองก็ไม่รับ bitcoin ผู้ซื้อขาย Bitcoin จำนวนมากจะถูกบังคับให้ขายเพื่อให้ครอบคลุมต้นทุน ”

ความจำเป็นในการขาย bitcoin เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อภาวะเศรษฐกิจถดถอยรุนแรงขึ้น และ Hodlers หลายคนตกงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานในบริษัทบล็อคเชนที่จะล้มละลายในไม่ช้า

การคาดการณ์ของ Peter Schiff เป็นสัญญาณซื้อ Bitcoin

แต่อย่างไรก็ตาม สาวก bitcoin ส่วนใหญ่ไม่สนใจต่อการคาดการณ์ bitcoin ของ Peter Schiff โดยหลายคนมองว่าความคาดหวังที่มืดมนของเขาเป็นสัญญาณซื้อ BTC ที่ดี

ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งเขียนถึง Schiff ว่า “ลองดูกราฟ bitcoin หรือ Ethereum 5 ปี และลองเทียบกับทองคำ คุณอยากจะถืออะไรต่อไปอีก 5 ปีหละ”

ในขณะที่เขียน bitcoin ซื้อขายที่ 26,212 ดอลลาร์ในขณะที่อีเธอร์อยู่ที่ 1,373 ดอลลาร์

ความเป็นจริงแล้ว ร้านสะดวกซื้อและปั๊มน้ำมันหลายแห่งเริ่มยอมรับ bitcoin และ cryptocurrencies อื่นๆ และยังได้ติดตั้งตู้เอทีเอ็ม bitcoin แบบสองทางเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ผู้คนจำนวนมากเชื่อมั่นใน Bitcoin นาย Tim Draper ได้ทำนายไว้ว่า bitcoin จะมีมูลค่า 250K ดอลลาร์ วุฒิสมาชิกสหรัฐ Ted Cruz กล่าวว่าเขาซื้อ BTC ทุกสัปดาห์ Nigel Green ซีอีโอของ Devere Group กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาคาดว่าตลาดกระทิงจะพุ่งขึ้นในไตรมาสที่สี่ของปีนี้

JPMorgan กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าบริษัทได้เห็น ” ข้อดีที่สำคัญ ” ของ bitcoin ธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลกได้แทนที่อสังหาริมทรัพย์ด้วย crypto เป็น “สินทรัพย์ทางเลือก” นอกจากนี้ จากการสำรวจล่าสุดของ Deloitte พบว่า 85% ของผู้ค้าในสหรัฐฯ กล่าวว่าการเปิดใช้งานการชำระเงินด้วยคริปโตซึ่งมีความสำคัญสูงสำหรับพวกเขา

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด