Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki กล่าวว่า "ความผิดพลาดของ Bitcoin ถือเป็นโอกาสที่ดี พร้อมบอกจุดเข้าซื้อของเขา"

Robert Kiyosaki กล่าวว่า “ความผิดพลาดของ Bitcoin ถือเป็นโอกาสที่ดี พร้อมบอกจุดเข้าซื้อของเขา”

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือชุด “Rich Dad Poor Dad” หรือ “พ่อรวยสอนลูก” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ได้ชี้ให้เห็นถึงความผิดพลาดของ Bitcoin ครั้งนี้ว่าเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุน “ความผิดพลาดคือเวลาที่ดีที่สุดที่จะร่ำรวย”

Robert ได้แชร์ให้กับผู้ติดตามกว่า 1.9 ล้านคนของเขาบน Twitter โดยแนะนำว่าการล่มสลายของ BTC ถือเป็น “ข่าวดี” และเขากำลังรอให้ Bitcoin ร่วงไปถึง 20,000 ดอลลาร์ เพื่อที่เขาจะได้ “ขึ้นรถ” ในจุดต่ำสุดนี้

ระดับราคาที่ 20,000 ดอลลาร์มีถือว่าเป็นแนวรับที่สำคัญเนื่องจากเคยเป็นระดับสูงสุดในช่วงตลาดกระทิงในปี 2560 ซึ่งได้เห็นการพุ่งขึ้นจากประมาณ 1,000 ดอลลาร์สำหรับ Robert จุดต่ำสุดของ BTC อาจอยู่ที่ประมาณ 17,000 ดอลลาร์ เขาไม่ได้ระบุเหตุผลเอาไว้

ในขณะที่เขียนราคาของ Bitcoin ลดลงอยู่ระดับราคาที่ 21,600 ดอลลาร์หลังจากเครือข่ายผู้ให้กู้สกุลเงินดิจิทัลของ Celsius Network หยุดการถอนเงินบนแพลตฟอร์มโดยอ้างว่า “สภาวะตลาดที่รุนแรง” การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้เกิดการเทขาย crypto อย่างหนักซึ่งทำให้ Ethereum ลดลงต่ำกว่าระดับสูงสุดของรอบปี 2018 ที่ประมาณ 1,400 ดอลลาร์

Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์ของ Bloomberg เปิดเผยเมื่อต้นเดือนนี้ว่าเขาเชื่อว่า BTC จะแตะ $100,000 ภายในปี 2025

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน เปอร์เซ็นต์ของอุปทานหมุนเวียนของ Bitcoin ที่อยู่บนกระดานแลกเปลี่ยน cryptocurrency ได้ลดลงต่ำกว่า 10% เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ราคา $BTC แตะระดับต่ำสุดที่ $3,200 ในเดือนธันวาคม 2018

อุปทานของ Bitcoin ในกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเป็นตัวชี้วัดที่มีการติดตามอย่างใกล้ชิด เนื่องจากใช้เพื่อวัดอุปทานของ BTC ที่มีอยู่ในปัจจุบันเพื่อขายในตลาด จำนวน BTC ที่น้อยลงในการแลกเปลี่ยนหมายความว่าหากอุปสงค์เพิ่มขึ้นเพียงพอ นำไปสู่การเคลื่อนไหวของราคาที่สูงขึ้นเป็นไปได้

ที่มา สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด