Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ MicroStrategy ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin แม้ว่าจะขาดทุนมหาศาลก็ตาม

CEO ของ MicroStrategy ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin แม้ว่าจะขาดทุนมหาศาลก็ตาม

ในการให้สัมภาษณ์กับ CNCB เมื่อเร็ว ๆ นี้ Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัทและการลงทุนมหาศาลใน BTC ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2020

Saylor กล่าวว่า ตั้งแต่นั้นมา Bitcoin ทำกำไรได้ดีกว่าสินทรัพย์อื่น ๆ ถึง 10 เท่า โดยกล่าวถึงดัชนี S&P 500, ทอง และ Nasdaq 100

Michael Saylor กล่าวว่า ทองคำลดลง 10 % ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2020, Nasdaq ทรงตัวและ Bitcoin เพิ่มขึ้น 86 % ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เขามั่นใจว่า Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในช่วงเวลา 2 ปี 4 ปี 8 ปี ฯลฯ และเขาก็ “ไม่สามารถออกความเห็นที่ดีไปมากกว่านี้” นอกจากการตัดสินใจเลือกลงทุนของ MicroStrategy

Saylor หลีกเลี่ยงคำตอบสำหรับคำถามโดยตรงเกี่ยวกับการซื้อ BTC เพิ่มเติมให้กับบริษัทในช่วงเวลานี้ คุณ Saylor กล่าวว่า สำหรับการลงทุนหนึ่งเดือน Bitcoin อาจดูเหมือนสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงอันเนื่องมาจากความผันผวน แต่สำหรับนักลงทุนที่มีกรอบเวลา 10 ปี มันเป็นความเสี่ยงจากการจัดเก็บสินทรัพย์มูลค่า

“ไม่มีใครสูญเสียเงินลงทุนใน Bitcoin มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว” เขาอ้างว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะซื้อ BTC เขายังระบุด้วยว่าสำหรับ Bitcoin ระดับ 21,685 ดอลลาร์นั้นเป็นระดับต่ำสุดแล้ว ซึ่ง BTC เพิ่งแตะระดับนี้เพียงไม่กี่ครั้งในประวัติศาสตร์และตอนนี้ก็ทำได้แล้ว

ดังนั้น Saylor จึงเรียกระดับราคานี้ว่า “โอกาสในการซื้อที่ยอดเยี่ยม” และ “จุดเริ่มต้นในอุดมคติ

Peter Schiff ผู้เกลียดชัง Bitcoin ที่มีชื่อเสียงได้วิพากษ์วิจารณ์ Saylor ในทวีตล่าสุดเกี่ยวกับการลดลงของ Bitcoin ผ่านทวีตของ CNBC อีกครั้งและผลักดันราคาทองคำ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด