Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDavid Rubenstein เชื่อเศรษฐกิจ crypto ทั้งหมดจะไม่พังทลาย

David Rubenstein เชื่อเศรษฐกิจ crypto ทั้งหมดจะไม่พังทลาย

David Rubenstein เชื่อเศรษฐกิจ crypto ทั้งหมดจะไม่พังทลาย

มหาเศรษฐีชาวอเมริกันและผู้ร่วมก่อตั้ง The Carlyle Group คุณ David Rubenstein เผยความเชื่อของเขาว่าการลดลงของ Crypto เป็นเหตุการณ์ปกติ เนื่องจากตลาดทั้งหมดเพิ่งตกต่ำลงเมื่อเร็วๆ นี้ เขาคาดการณ์ว่าผู้คนจะไม่ละทิ้งแนวคิดเบื้องหลังกลุ่มสินทรัพย์เพียงเพราะเหตุร้ายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ความขัดแย้งทางทหารอย่างต่อเนื่องระหว่างรัสเซียและยูเครน และวิกฤตพลังงาน ท่ามกลางปัจจัยอื่นๆ ทำให้ Bitcoin อยู่ที่ระดับราคา 30,000 ดอลลาร์เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือน

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Bloomberg เขาแย้งว่าราคาจะยังคงผันผวนต่อไป แต่สินทรัพย์จะไม่หายไป นอกจากนี้คุณ David Rubenstein ยังได้กล่าวถึงความคืบหน้าในทศวรรษที่ผ่านมา โดยอ้างว่าการประเมินมูลค่า USD ที่มากกว่า 20,000 ดอลลาร์เป็นความสำเร็จที่สำคัญเมื่อพิจารณาจากนักลงทุนบางรายที่ซื้อมันมาไม่ถึงหนึ่งดอลลาร์เมื่อหลายปีก่อน เขาอธิบายว่า

“แน่นอนว่า ถ้าคุณซื้อมันที่ 60,000 ดอลลาร์ คุณจะสูญเสียเงินจำนวนมาก และฉันไม่ได้บอกว่านี่เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันคิดว่านี่เป็นการลงทุนที่จะไม่หายไป ฉันไม่คิดว่าเศรษฐกิจ crypto ทั้งหมดจะพังทลาย”

คุณ David Rubenstein ยังโต้แย้งว่าการลดลงของ Crypto นั้นไม่น่าแปลกใจเพราะเศรษฐกิจโลกยังไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดและตลาดการเงินแบบดั้งเดิมก็ตกต่ำเช่นกัน ในมุมมองของเขา ผู้คนจะรักษาความไว้วางใจในเทคโนโลยีบล็อคเชนและแนวคิดเบื้องหลังสินทรัพย์ดิจิทัล แม้ว่าจะมีแนวโน้มเชิงลบก็ตาม

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด