Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRaoul Pal บอกถึงจุดที่เขาจะเข้าซื้อโดยคาดการณ์จุดต่ำสุดของตลาด

Raoul Pal บอกถึงจุดที่เขาจะเข้าซื้อโดยคาดการณ์จุดต่ำสุดของตลาด

Raoul Pal บอกถึงจุดที่เขาจะเข้าซื้อโดยคาดการณ์จุดต่ำสุดของตลาด

คุณ Raoul Pal CEO ของ Global Macro Investor ได้คาดการณ์ว่าตลาดคริปโตจะถึงจุดต่ำสุดภายในห้าสัปดาห์ข้างหน้า โดยกล่าวว่าเขาอาจเริ่มซื้อในสัปดาห์หน้า เขาเปรียบเทียบตลาดหมีในปัจจุบันกับการดิ่งลงของ Crypto ที่รุนแรงในปี 2014 ในขณะที่แนะนำว่าการลดลงย่างต่อเนื่องอาจเป็นโอกาส 10 เท่าสำหรับนักลงทุน

ในกระทู้ Twitter เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาคุณ Raoul Pal กล่าวว่าในฐานะนักลงทุนว่าสินทรัพย์ทั่วโลกจะฟื้นตัวเป็นส่วนใหญ่ใน 12 ถึง 18 เดือน เขาเชื่อว่าเฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย แม้ว่าราคาสินค้าโภคภัณฑ์จะเพิ่มขึ้นในปีหน้า

จากการวิเคราะห์ของเขาเกี่ยวกับ Relative Strength Index (RSI) รายสัปดาห์ของ bitcoin ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 31 ซึ่งสูงกว่า ATL เล็กน้อยที่ 28 เล็กน้อย เขาคาดว่าจุดต่ำสุดจะมาภายในห้าสัปดาห์ข้างหน้า ดัชนีเป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมที่วิเคราะห์ว่าสินทรัพย์มีการซื้อมากเกินไปหรือขายมากเกินไปโดยพิจารณาจากขนาดของการเปลี่ยนแปลงราคาล่าสุด

คุณ Raoul Pal อ้างว่าเขาอาจจะเริ่มซื้อของในสัปดาห์หน้า โดยยอมรับว่าจังหวะที่จุดต่ำสุดแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย โดยอ้างถึงประสบการณ์ของเขาที่ “ขาดทุน 82% ในปี 2014 และ 10x upside หลังจากนั้น” เขาบอกเป็นนัยว่าสถานการณ์ปัจจุบันเตือนให้เขานึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้และย้ำถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับคริปโตเป็นการลงทุนระยะยาว

ในอีกหัวข้อหนึ่ง เขาได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าสหรัฐฯ อยู่ในภาวะถดถอยที่รอดำเนินการ โดยย้ำว่า “ภาวะทางการเงินที่ตึงตัวซึ่งเกิดจากสินค้าโภคภัณฑ์ อัตรา และดอลลาร์” ได้ผลักดันให้ตลาดใกล้จะล่มสลายอย่างสมบูรณ์ ในระยะสั้น เขาเชื่อว่าเศรษฐกิจสหรัฐฯ กำลังมีปัญหา

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด