Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCharles Hoskinson ออกมาปกป้อง Cardano ประกาศล้างคําสบประมาทที่ว่าเป็น "Ghost chain"

Charles Hoskinson ออกมาปกป้อง Cardano ประกาศล้างคําสบประมาทที่ว่าเป็น “Ghost chain”

Cardano ยังคงโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปในแง้ลบอย่างหนัก โดยเฉพาะคำเปรียบเทียบสุดช้ำที่ว่า Cardano ก็คือ “Ghost chain“หรือเชนผี ที่ไม่มีใครใช้ ด้วยเหตุนี้ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano รู้สึกว่าเขามีหน้าที่สำคัญที่จะต้องปกป้องเครือข่าย

Charles Hoskinson กล่าวบน Twitter ว่า

“ผมรู้สึกเสมอว่าที่ไหนมีไมโครโฟนและผู้ชมที่นั้นเป็นโอกาสที่จะชนะใจและความคิดเสมอ Cardano นั้นต้องการกองทัพเพื่อเปลี่ยนโลก”

เพื่อตอบโต้ต่อทวีตที่ล้อเลียน Charles Hoskinson และปกป้อง Cardano blockchain โดยกล่าวว่า

“เราจำเป็นต้องพิสูจน์ว่า Cardano ไม่ใช่เชนผี มันคือ smart contracts ที่แท้จริง”

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ผู้สร้าง Cardano ได้ทวีตเกี่ยวกับคำเชิญของเขาให้พูดเกี่ยวกับบล็อคเชนและคริปโตเคอเรนซีต่อหน้าคณะกรรมการสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาด้านการเกษตรซึ่งดูแล CFTC งานมีกำหนดจะถ่ายทอดสดในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 10.30 น. EST

การเคลื่อนไหวของราคา Cardano (ADA)

ณ เวลาที่เผยแพร่ ADA บวกขึ้นมากว่า 6.46% ซื้อขายอยู่ที่ $0.47 ในขณะเดียวกัน Cardano อยู่ในอันดับที่ 7 ของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ตามมูลค่าตลาด

ในการอัปเดตการพัฒนาประจำสัปดาห์ ล่าสุด IOHK ได้แชร์การเตรียมพร้อมสำหรับ Vasil Hard Fork ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งกำหนดไว้อย่างไม่แน่นอนสำหรับปลายเดือนมิถุนายนนี้

IOHK ยังจัดทำแผนภูมิแสดงข้อมูลการเติบโตของเครือข่าย ปัจจุบัน Cardano มีโครงการกำลังสร้างกว่า 1,020 โครงการ ขณะที่ Cardano เพิ่งเปิดตัวไปทั้งหมด 90 โครงการ จำนวนโปรเจ็กต์ NFT เพิ่มขึ้นเป็น 5,868 รายการ และตอนนี้จำนวนสคริปต์ Plutus อยู่ที่ 2,817 รายการ Cardano native token ทะลุ 5.2 ล้านแล้ว

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด