Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลSynthetix มีค่าธรรมเนียม (fees) เกิดขึ้นมากกว่า $1 ล้านเหรียญ ภายในวันเดียว ขณะที่ราคาโทเคนพุ่งขึ้น 100%

Synthetix มีค่าธรรมเนียม (fees) เกิดขึ้นมากกว่า $1 ล้านเหรียญ ภายในวันเดียว ขณะที่ราคาโทเคนพุ่งขึ้น 100%

Synthetix โซลูชั่นปรับสเกล L2 จับมือกับ Curve Finance สร้าง Curve pool สำหรับ sETH/ETH, sBTC/BTC และ sUSD/3CRV ช่วยให้นักลงทุนแปลง synths เป็นโทเคนได้

Synthetix Synthetix โซลูชั่นปรับสเกล L2 ล่าสุด จับมือกับผู้ให้บริการสภาพคล่อง Curve Finance สร้าง Curve pool สำหรับ Synthetic Ether (sETH)/Ether (ETH), Synthetic Bitcoin (sBTC)/Bitcoin (BTC) และ Synthetic U.S. dollar (sUSD)/3CRV ช่วยให้นักลงทุนแปลง synths อย่างเช่น sETH เป็น ETH ได้

เนื่องจากนักลงทุนเต็มใจที่จะถือครองโทเคนแทน synths โปรโตคอลจึงเรียกเก็บค่าธรรมเนียมซื้อขายได้มากกว่า $1.02 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บดบังประสิทธิภาพรายวันของ Bitcoin (BTC) ถึงห้าเท่า

Synthetix เป็นโปรโตคอลทางการเงินไร้ตัวกลาง (DeFi) ฐาน Ethereum สร้างความฮือฮาไปทั่วระบบนิเวศคริปโต หลังจากได้เห็นกิจกรรมซื้อขายพุ่งขึ้นอย่างกะทันหันและการกลับมาของโทเคน SNX ในช่วงตลาดหมีที่ไม่เอื้ออำนวยนัก

ค่าธรรมเนียมคริปโตของโครงการยอดนิยม ที่มา: cryptofees.info

ผลโดยตรงของการซื้อขายจำนวนมหาศาล โทเคน SNX ก็ได้เห็นมูลค่าเพิ่มขึ้นชั่วขณะ 105% ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า $3.00 (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)

ดัชนีราคา Synthetix (SNX) ที่มา: CoinMarketCap

Kain Warwick ผู้ก่อตั้ง Synthetix หรือรู้จักในชื่อ kain.eth ได้แชร์ความเห็นของเขาผ่านบล็อกโพสต์ที่เน้นถึงความยากของโปรโตคอล DeFi ในการดูดซับความผันผวนของ Bitcoin หากราคาร่วงหนักอีก

“นี่คือสิ่งสำคัญที่ต้องทำความเข้าใจ Synthetix เป็นชุดเหรียญ Stablecoin ที่หนุคริปโตจากหลักประกันมากเกินไป มันสามารถระเบิดได้”

อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อว่าความสำเร็จล่าสุดของ Synthetix นั้นมาจากการตอบสนองของชุมชนต่อสถานการณ์ที่ยากลำบาก และความเต็มใจที่จะทดลองกลไกใหม่ ๆ เพื่อให้เกิดความมั่นคง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด