Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBTC Markets ได้กลายเป็นบริษัท Crypto แห่งแรกในออสเตรเลียที่ได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงิน

BTC Markets ได้กลายเป็นบริษัท Crypto แห่งแรกในออสเตรเลียที่ได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงิน

BTC Markets ได้กลายเป็นบริษัท Crypto แห่งแรกในออสเตรเลียที่ได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงิน

ในขณะที่บริษัทคริปโตในออสเตรเลียไม่จำเป็นต้องใช้ใบอนุญาต แต่ BTC Markets กล่าวว่ากำลังเตรียมการแลกเปลี่ยนสำหรับกฎระเบียบที่จะเกิดขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้ได้รับการรับรองเพิ่มเติมอื่นๆ

โดย BTC Markets ได้กลายเป็นบริษัท Crypto แห่งแรกในประเทศที่ได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงิน ซึ่งใบอนุญาตดังกล่าวออกโดยหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของประเทศ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) ให้กับบริษัท BTCM Payments ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ BTC Markets

ใบอนุญาต Australian Financial Services (AFS) ช่วยให้ผู้ถือสามารถให้คำแนะนำ จัดการ และสร้างตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ นอกจากนี้ยังอนุญาตให้มีการจัดหาบริการรับฝากทรัพย์สินหรือรับฝากเงิน ท่ามกลางสิทธิประโยชน์อื่นๆ

ในขณะที่บริษัทคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ต้องการ AFS เพื่อให้บริการเนื่องจากขาดกฎระเบียบในประเทศ BTC Markets กล่าวว่าการกระทำดังกล่าวช่วยให้สามารถเชื่อมช่องว่างระหว่างการเงินแบบดั้งเดิมและ crypto ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นในขณะที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับลูกค้า

BTC Markets ได้รับการรับรองจากองค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐาน (ISO) สำหรับการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลและได้รับการรับรองโดยหน่วยงานอุตสาหกรรมการเข้ารหัสลับของประเทศ Blockchain Australia

คุณ Catherine Bowler ซีอีโอของ BTC Markets กล่าวว่าใบอนุญาตดังกล่าวจะช่วยเตรียมธุรกิจแลกเปลี่ยนของเธอสำหรับสิ่งที่เธอเชื่อว่ากำลังจะมีกฎระเบียบและช่วยเสริมความก้าวหน้าในการได้รับการรับรองระบบและการควบคุมองค์กร

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด