Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศพนักงาน Terraform Labs งานเข้า!!! มีรายงานว่า อัยการเกาหลีใต้สั่งห้ามออกจากประเทศ

พนักงาน Terraform Labs งานเข้า!!! มีรายงานว่า อัยการเกาหลีใต้สั่งห้ามออกจากประเทศ

มีรายงานว่าพนักงานของ Terraform Labs ถูกห้ามไม่ให้ออกจากเกาหลีใต้ เนื่องจากการสอบสวนโดยอัยการยังคงดำเนินต่อไป

พนักงานของ Terraform Labs ถูกห้ามไม่ให้ออกจากเกาหลีใต้ เนื่องจากอัยการของประเทศสั่งห้ามไม่ให้ผู้พัฒนาโครงการรายสำคัญ ๆ เดินทางออกนอกประเทศ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สื่อเกาหลี JTBC รายงานว่า ทีมงานสอบสวนจากสำนักอัยการเขตภาคใต้ของกรุงโซล ได้สั่งห้ามเดินทางกับสมาชิกในทีมหลักของ Terraform Labs คำสั่งห้ามถูกนำมาใช้เพื่อขจัดความเป็นไปได้ที่เจ้าที่หน้าที่หลักในบริษัทจะหลบหนีไปต่างประเทศเพื่อหลีกเลี่ยงการสอบสวนเพิ่มเติม

รายงานยังเน้นย้ำว่า Do Kwon ซีอีโอ Terraform Labs ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในการสืบสวน กำลังพำนักในสิงคโปร์ซึ่งอยู่นอกประเทศ ด้วยเหตุนี้เอง อัยการจึงอาจใช้มาตรการต่าง ๆ เช่น การทำให้หนังสือเดินทางของ Kwon เป็นโมฆะ ก่อนเริ่มการสอบสวนตัวเขาให้ครอบคลุมมากขึ้น

ในทวีตของ Daniel Hong นักพัฒนา Terra ได้แชร์ว่าแม้แต่อดีตพนักงาน Terraform Labs ก็ถูกสั่งห้าม ไม่พนักงานคนใดได้รับแจ้งเพื่อหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ในการทำลายหลักฐาน ท่ามกลางการสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป

Hong แสดงความผิดหวังต่อการการสั่งห้ามดั่งกล่าว โดยบอกว่ามันแสดงให้เห็นว่าพนักงานได้รับการปฎิบัติเหมือนเป็นอาชญากร เขาอธิบายว่า “ไม่เป็นที่ยอมรับ” นักพัฒนาตั้งข้อสังเกตว่า พนักงานที่อาจเต็มใจให้ความร่วมมืออาจเปลี่ยนใจเนื่องจากการสั่งห้าม

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด