Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinDeloitte และ NYDIG จับมือเป็นพันธมิตรเปิดตัวโครงการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ นำ Bitcoin มาใช้งาน

Deloitte และ NYDIG จับมือเป็นพันธมิตรเปิดตัวโครงการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ นำ Bitcoin มาใช้งาน

Deloitte ต้องการเปิดใช้งานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในหลายวงการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ Bitcoin เช่น กิจการธนาคาร โปรแกรมรางวัล และอื่น ๆ 

Deloitte ผู้ให้บริการมืออาชีพรายใหญ่เริ่มจริงจังกับ Bitcoin (BTC) มากขึ้นเรื่อย ๆ ท่ามกลางภาวะตลาดตกต่ำอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดตั้งโครงการสำคัญ ๆ เพื่อส่งเสริมการยอมรับ BTC

Deloitte ได้ร่วมมือกับ New York Digital Investment Group (NYDIG) บริษัทให้บริการทางการเงินที่เน้น Bitcoin เพื่อช่วยให้บริษัททุกขนาดนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้

จากประกาศความร่วมมือเมื่อวันจันทร์ NYDIG และ Deloitte กำลังเปิดตัวพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างแนวทางแบบรวมศูนย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำในการนำผลิตภัณฑ์และบริการ Bitcoin มาใช้งาน

บริษัทจะทำงานร่วมกันเพื่อเปิดใช้งานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในหลายพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Bitcoin ได้แก่ กิจการธนาคาร โปรแกรมความภักดีและรางวัล ผลประโยชน์ของพนักงานและอื่น ๆ

ตามประกาศนั้น สถาบันทางการเงินและธนาคารทั่วโลกกำลังเผชิญกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการจัดหา Bitcoin ที่เชื่อถือได้ การเป็นพันธมิตรระหว่าง Deloitte และ NYDIG มีเป้าหมายเพื่อช่วงเร่งการนำไปใช้งาน ในขณะเดียวกันก็รับประกันการปฎิบัติตามกฎระเบียบ Richard Rosenthal หัวหน้าฝ่ายการปฎิบัติการด้านกิจการธนาคารสินทรัพย์ดิจิทัลของ Deloitte กล่าวเสริมว่า

“อนาคตของบริการทางการเงินจะเน้นที่การใช้สินทรัพย์ดิจิทัล และเรามุ่งเน้นที่จะให้คำปรึกษาลูกค้าของเราเกี่ยวกับวิธีการมีส่วนร่วมในลักษณะที่มีการควบคุมและปฎิบัติตามกฎระเบียบ”

Rosenthal บอกกับทาง Cointelegraph ว่า การเป็นพันธมิตรกันเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน การเปิดตัวเกิดขึ้นท่ามกลางราคาคริปโตเคอร์เรนซีร่วงหนัก Bitcoin สูญเสียมูลค่าไปประมาณ 50% ตั้งแต่ต้นปี 2022 “เรามองไกลขึ้นและคาดหวังว่าหลายบริษัทจะยังคงสร้างโครงสร้างพื้นฐานและผลิตภัณฑ์ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองต่อไป” ผู้บริหารกล่าว

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลายเดือนหลังจาก NYDIG เปิดตัวโปรแกรมสวัสดิการที่ช่วยให้พนักงานแปลงเช็คเงินเดือนส่วนหนึ่งของพวกเขาเป็น Bitcoin ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ก่อนหน้านี้บริษัทระดมทุนได้ $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการลงทุนตราสารทุนในช่วงปลายปี 2021 ทำให้มูลค่าของ NYDIG อยู่ที่ประมาณ $7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด