Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตูดิโอภาพยนตร์ของญี่ปุ่นประกาศผลิตภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับ crypto

สตูดิโอภาพยนตร์ของญี่ปุ่นประกาศผลิตภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับ crypto

สตูดิโอภาพยนตร์ของญี่ปุ่นประกาศผลิตภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับ crypto

สตูดิโอภาพยนตร์ของญี่ปุ่นอย่าง Noma ได้ประกาศว่ากำลังผลิตภาพยนตร์สารคดี 3 เรื่องที่มีพื้นฐานมาจากโลกของ cryptocurrencies โดยเรื่องแรกมีชื่อว่า “The Rhetoric Star” ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการผลิตและคาดว่าจะเช้าฉายในปี 2024

คุณ Taichi Ito ผู้ก่อตั้ง Noma และโปรดิวเซอร์ซีรีส์ กล่าวว่าไตรภาคนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรม crypto ผ่านการเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้เขายังเผยว่าทีมของพวกเขากำลังทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin (BTC) และนักออกแบบเสียงคุณ Sefi Carmel ที่ได้รับรางวัล เขายังแสดงความมั่นใจว่า The Rhetoric Star จะเปลี่ยนวิธีที่ผู้ชมเรียนรู้เกี่ยวกับ crypto

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดยคุณ Mai Fujimoto ซีอีโอของ Gracone บริษัทบล็อคเชนในโตเกียว และคุณ Ryo Nakatsuji ผู้บริหารของ CoinPost สำนักพิมพ์ญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันคุณ Haruna Gohzu นักสร้างแอนิเมชั่นชาวญี่ปุ่น ซึ่งเคยทำงานในอนิเมะยอดนิยมอย่าง Pokémon, Fairy Tail และ Demon Slayer จะมาเป็นผู้นำในภาพยนตร์แอนิเมชั่น

คุณ Sefi Carmel ผู้ออกแบบเสียงสำหรับภาพยนตร์กล่าวว่าทีมต้องการสร้างซีรีส์ที่ถ่ายทอดข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Crypto ของโลกสู่มวลชนด้วยวิธีที่ “สร้างสรรค์และเข้าถึงได้” เขากล่าวว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมทีมและตื่นเต้นในขณะที่โลกกำลังมุ่งสู่ “อนาคตเสมือนจริงที่พึ่งพาบล็อคเชน, สกุลเงินดิจิทัล, NFT และอื่นๆ”

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด