Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu ติดอันดับสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Shiba Inu ติดอันดับสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แม้ว่า Shiba Inu จะไม่สามารถหลีกเลี่ยงแรงกดดันจากการเทขายในตลาด cryptocurrency ทั้งหมดได้ แต่ในขณะเดียวกันมันก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ถือด้วยการพุ่งขึ้นมากกว่า 15% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ SHIB เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในตลาด

SHIB อยู่ในอันดับที่ 6 ในฐานะสินทรัพย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จในการเอาชนะ cryptocurrencies ชั้นนำอื่นๆ เช่น Ethereum และ Cardano เป็นต้น สาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตที่แข็งแกร่งดังกล่าวอาจมาจากความน่าดึงดูดใจของสินทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์และสภาพคล่องค่อนข้างต่ำ เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะให้ผลตอบแทนมากกว่าในช่วงที่ตลาดตีกลับในระยะสั้น

Siam Bitcoin
ที่มา TradingView

นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว SHIB ยังได้รับแรงสนับสนุนจากกิจกรรมการเผาอย่างต่อเนื่อง เช่น การเผา Memetoken ที่ดำเนินการโดย Amazon ครั้งล่าสุดประมาณ 70 ล้านรายการ แม้ว่าโทเคนที่ถูกเผาจะมีมูลค่า USD ค่อนข้างต่ำ แต่กิจกรรมการเผา SHIB ยังคงดึงดูดความสนใจจากผู้ค้าปลีกและนักลงทุนเป็นอย่างมาก

บทวิเคราะห์ทางเทคนิคของ Shiba Inu

ด้วยการเติบโต 12% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา SHIB เผชิญกับแนวต้านแรกในกราฟรายวัน ซึ่งอาจเป็นจุดรวมในระยะสั้นหรือแม้แต่จุดกลับตัว แนวต้านดังกล่าวคือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โพเนนเชียล 21 วัน ซึ่งสะท้อนแนวโน้มระยะสั้นในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

น่าเสียดายที่ Shiba Inu ทะลุแนวรับระยะกลางหลังจากลดลงต่ำกว่าระดับ 0.00001 ดอลลาร์ และตอนนี้ใช้ตัวบ่งชี้ระยะสั้นได้เท่านั้น เช่น ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระหว่างวัน

โชคดีที่ timeframe 4 ชั่วโมง แนะนำว่า Shiba Inu กำลังทะลุแนวต้านแรกบนแผนภูมิและตอนนี้กำลังตั้งเป้าไปที่ 200 EMA ใน TF 4 ชั่วโมง แสดงให้เห็นว่า ราคาเคลื่อนไหวประมาณ 0.00001 ดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด