Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศร้านขายของชำ Cardenas Markets ให้ลูกค้าใช้ Crypto เป็นเงินสดได้ผ่าน Crypto ATM

ร้านขายของชำ Cardenas Markets ให้ลูกค้าใช้ Crypto เป็นเงินสดได้ผ่าน Crypto ATM

ร้านขายของชำ Cardenas Markets ให้ลูกค้าใช้ Crypto เป็นเงินสดได้ผ่าน Crypto ATM

เครือข่ายร้านขายของชำสัญชาติฮิสแปนิกที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ อย่าง Cardenas Markets ที่มีร้านค้า 59 แห่งใน 3 รัฐทางตะวันตกเฉียงใต้ได้ร่วมมือกับ Coin Cloud ผู้ให้บริการ DCM และตู้ Crypto ATM ในสหรัฐฯ

ลูกค้าของ Cardenas Markets จะสามารถซื้อและขาย cryptocurrencies เป็นเงินสดที่ร้านค้าทั้งหมดในเครือข่ายผ่าน Crypto ATMs และ DCM จาก Coin Cloud พวกเขาจะสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 40 รายการ เช่น DOGE, SHIBBTC และ ETH

การสำรวจที่อ้างถึงในข่าวประชาสัมพันธ์แสดงให้เห็นว่าชาวอเมริกันเชื้อสายฮิสแปนิกใช้สกุลเงินดิจิตอลมากกว่าประชากรผู้ใหญ่อื่นๆ ในประเทศ นอกจากนี้ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่าชาวละตินใช้สกุลเงินดิจิทัลเป็นวิธีการชำระเงินมากกว่าวิธีการออม

ข้อเท็จจริงนี้สอดคล้องกับแนวโน้มของประเทศในละตินอเมริกา เช่นเอลซัลวาดอร์ที่นำสกุลเงินดิจิทัลมาใช้เป็นเงินที่ถูกกฎหมาย และสกุลเงินดิจิทัลสามารถรับมือกับกรณีการใช้งานนี้ได้ดีกว่าธนาคารแบบดั้งเดิมที่มีค่าคอมมิชชั่นสูง

บางทีในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างชาวลาตินกับ cryptocurrencies ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ประเทศกลางและละตินอเมริกาเช่นเม็กซิโก ปารากวัย หรือเวเนซุเอลาก็จะยอมรับ cryptocurrencies หรือแม้แต่ยอมรับว่าเป็นวิธีการชำระเงินอย่างเป็นทางการเทียบเท่ากับสกุลเงินประจำชาติ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด