Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinbase เตรียมปิดตัว Coinbase Pro เพื่อรวมบริการซื้อขายมาไว้ในแพรตฟอร์มเดียว

Coinbase เตรียมปิดตัว Coinbase Pro เพื่อรวมบริการซื้อขายมาไว้ในแพรตฟอร์มเดียว

Coinbase Pro แพลตฟอร์มซื้อขาย Crypto ระดับมืออาชีพของ Coinbase จะหยุดให้บริการเนื่องจากเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลกำลังปรับโครงสร้างบริการใหม่ เพื่อนำฟีเจอร์ทั้งหมดมารวมกันเป็นแพลตฟอร์มเดียว

Coinbase บริษัทเว็บเทรด crypto ในสหรัฐอเมริกาประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนว่า จะเลิกใช้ Coinbase Pro เพื่อโยกย้ายบริการซื้อขายขั้นสูงทั้งหมดไปยังแพรตฟอร์มหลัก

ฟีเจอร์ทั้งหมดของ Coinbase Pro จะย้ายไปที่ Advanced Trade ซึ่งเป็นส่วนการซื้อขายใหม่ของ Coinbase เคยมีอยู่ในเว็บไซต์หลักของ Coinbase.com ส่วนนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2022

ตามประกาศ Advanced Trade จะคิดค่าธรรมเนียมตามปริมาณเช่นเดียวกับ Coinbase Pro โดยค่าธรรมเนียมของ Coinbase Pro มีตั้งแต่ 0% ถึง 0.6% ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ทางการของ Coinbase

การโยกย้าย Coinbase Pro ไปยัง Advanced Trade มีกำหนดในอีกหลายเดือนข้างหน้า ซึ่งทาง Coinbase จะแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับวัน/เวลา ที่แน่นอนในการยุติ Coinbase Pro เพิ่มเติ่มภายหลัง :

“สำหรับลูกค้าที่ถือเงินใน Coinbase Pro จะไม่มีการดำเนินการใด ๆ เงินของท่านจะยังคงปลอดภัยบน Coinbase ในขณะเดียวกันลูกค้าสามารถเริ่มใช้ Advanced Trade บนแอพมือถือ Coinbase และ Coinbase.com”

ตามประกาศ การย้ายในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการซื้อขายบน Coinbase โดยอนุญาตให้นักเทรดระดับมืออาชีพเข้าถึงเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูงและใช้คุณสมบัติทั่วไปของ Coinbase ในที่เดียวโดยใช้บัญชีเดียว 

“ในอดีตนักเทรดระดับมืออาชีพเคยใช้ Coinbase Pro เพื่อการซื้อขายและการวิเคราะห์เชิงลึกมากขึ้น แต่เพื่อที่จะใช้คุณสมบัติอื่น ๆ ของ Coinbase คุณต้องโอนเงินไปยังบัญชี Coinbase หลักของคุณ” บริษัทกล่าว

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด