Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMATIC พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงบวกมากว่า 26.74% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

MATIC พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงบวกมากว่า 26.74% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก CoinMarketCap เผยราคาของ MATIC กำลังซื้อขายอยู่ที่ $0.5064 ซึ่งพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 26.74% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นนี้ทำให้แท่งเทียนรายสัปดาห์กลับมาบวกเป็นสีเขียวอีกครั้งหลังเป็นสีแดงมากว่า 8 แท่งติดต่อกัน MATIC บวกขึ้นมากว่า 22.03% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ปัจจุบัน MATIC อยู่ในอันดับที่ 18 ใหญ่ที่สุดในแง่ของมูลค่าตลาด ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์ เป็นรอง Avalanche (AVAX) ซึ่งมีมูลค่าตลาดประมาณ 4.81 พันล้านดอลลาร์และสูงกว่า Litecoin (LTC) ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 3.89 พันล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin กราฟรายสัปดาห์ MATIC/USDT (ที่มา: TradingView)
<em>กราฟรายสัปดาห์ MATICUSDT ที่มา TradingView<em>

แผนภูมิรายสัปดาห์ของ MATIC/USDT ได้แสดงให้เห็นว่าราคาของ MATIC นั้นดิ่งลงติดต่อกันมา 12 สัปดาห์แล้วราคาของ MATIC ลดลงจาก 1.759 ดอลลาร์ เหลือเพียง 0.332 ดอลลาร์ ลดลงกว่า 80%

ถึงแม้แท่งเทียนรายสัปดาห์ 12 แท่งจะมีแท่งสีเขียวหนึ่งแท่งก็ตาม แต่ก็มันก็ได้ทิ้งไส้เทียนไว้จนแทบไม่เห็นเนื้อซึ่งนี้เป็นสัญญาณว่าแรงกดดันในการขายมากสำหรับตลาดเนื่องจากราคายังคงลดลงอย่างต่อเนื่องจนทะลุแนวรับที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันดูเหมือนว่าสถานการณ์รายสัปดาห์ของ MATIC อาจกำลังจะกลับตัวในไม่ช้า

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด