Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance เปิดตัวแพลตฟอร์ม Binance Institutional สำหรับลูกค้าสถาบันและลูกค้า VIP โดยเฉพาะ

Binance เปิดตัวแพลตฟอร์ม Binance Institutional สำหรับลูกค้าสถาบันและลูกค้า VIP โดยเฉพาะ

การเปิดตัว Binance Institutional ของตลาดฯ สอดคล้องกับความมุ่งมันของซีอีโอ Changpeng Zhao ในการขยายธุรกิจและการจ้างในช่วงตลาดหมี

ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี Binance เปิดตัว Binance Institutional ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มขั้นสูงสำหรับนักลงทุนสถาบันเพื่อใช้ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

  • ตลาดประกาศผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในทวีบัญชีใหม่เฉพาะที่ทุ่มเทให้กับผลิตภัณฑ์ โดยสังเกตว่าการตัดสินใจเปิดตัวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลาง “ความพยายามที่จะอัพเกรดข้อเสนอและบริการของสถาบัน”
  • ตามข้อมูลที่ปรากฎในหน้าเว็บ Binance Institutional ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเสนอสภาพคล่องแบบ OTC และดำเนินการซื้อขายอัลกอริทึม การเข้าถึงการกำหนดราคาทันที โซลูชั่นรับฝากสินทรัพย์ขั้นสูง ชุดผลิตภัณฑ์โบรกเกอร์ และโปรแกรมสภาพคล่องสำหรับเทรดเดอร์ในตลาดสปอตและฟิวเจอร์ส
  • Binance เป็นตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณซื้อขาย ด้วยปริมาณซื้อขาย $7.7 ล้านล้านเหรียญต่อปี และมีผู้ใช้งานลงทะเบียน 90 ล้านราย
  • การเปิดตัว Binance Institutional เป็นไปตามเทรนด์การขยายการดำเนินงานของ Binance ในช่วงตลาดหมีในปัจจุบัน ในช่วงงาน During Consensus 2022 ซีอีโอ Binance ได้พูดถึงแผนการจ้างงานใหม่ และเมื่อต้นสัปดาห์นี้ Binance.US เพิ่งเปิดตัวให้ซื้อขาย Bitcoin โดยไร้ค่าธรรมเนียม
  • เBinance Institutional สามารถเข้าถึงผ่านเว็บไซต์หลัก และไม่มีให้บริการแก่ลูกค้าของ Binance.US ในสหรัฐฯ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด