Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศChangpeng Zhao มองว่าโครงการ crypto ที่ “แย่” ไม่ควรได้รับเงินช่วยเหลือ

Changpeng Zhao มองว่าโครงการ crypto ที่ “แย่” ไม่ควรได้รับเงินช่วยเหลือ

Changpeng Zhao มองว่าโครงการ crypto ที่ “แย่” ไม่ควรได้รับเงินช่วยเหลือ

Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance มองว่าโครงการ crypto ที่ “แย่” ควรถูกปล่อยให้ล้มเหลวและไม่ควรได้รับเงินช่วยเหลือจากบริษัท crypto ที่มีเงินสดสำรองเพียงพอ

ในบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน CZ กล่าวว่าบริษัทที่ดำเนินการได้ไม่ดี บริหารจัดการไม่ดี หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาไม่ดี ไม่ควรรับเงินช่วยเหลือ และควรปล่อยให้พังทลายแทนโดยอธิบายว่า

“พวกโครงการที่ไม่ดี ไม่ควรได้รับการช่วยเหลือ น่าเศร้าที่โครงการไม่ดีเหล่านี้บางโครงการมีผู้ใช้จำนวนมาก ซึ่งถูกสิ่งจูงใจที่สูงเกินจริง”

และเขาเสริมว่า

“ยิ่งไปกว่านั้นในทุกอุตสาหกรรม มีโครงการที่ล้มเหลวมากกว่าโครงการที่ประสบความสำเร็จเสมอ หวังว่าความล้มเหลวจะมีน้อยและความสำเร็จนั้นจะยิ่งใหญ่”

CZ กล่าวต่อไปว่า Binance มองหาการสนับสนุนบริษัทบางแห่งที่มี “ปัญหาแต่แก้ไขได้” หรือ “แทบจะไม่รอด แต่มีศักยภาพสูง”

บริษัทจำนวนหนึ่งกำลังประสบปัญหาสภาพคล่องอันเป็นผลมาจากตลาดขาลงในปัจจุบัน ในขณะที่บริษัทอื่นๆ กำลังเผชิญกับความเสี่ยงที่อาจล้มละลายเช่น Three Arrows Capital และ Celsius

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน CZ ระบุในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Bloomberg Business Week ว่าภารกิจของบริษัทของเขาคือการสนับสนุนโปรเจ็กต์ที่ทำงานบนบล็อคเชนแบบอิสระ ซึ่งสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่จากส่วนกลางหรือผู้นำ ซึ่งตรงข้ามกับโมเดลรวมศูนย์แบบดั้งเดิม

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด