Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตมหาวิทยาลัยในรัฐโอไฮโอประเทศสหรัฐฯ กำลังเปิดตัวหลักสูตร Cryptocurrency

มหาวิทยาลัยในรัฐโอไฮโอประเทศสหรัฐฯ กำลังเปิดตัวหลักสูตร Cryptocurrency

University of Cincinnati (UC) ในรัฐโอไฮโอประเทศสหรัฐฯ กำลังเปิดตัวหลักสูตรใหม่ 2 หลักสูตรที่เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล สินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีทางการเงิน หลักสูตรนี้ได้รับทุนจาก UC, Dan Kautz และ Woodrow Uible และจะเปิดสอนผ่านวิทยาลัยธุรกิจ Carl H. Lindner

WLWT สถานีโทรทัศน์ในเมืองซินซินนาติ รัฐโอไฮโอสหรัฐอเมริการายงานว่า การระดมทุนจะครอบคลุมถึงการจัดตั้งห้องทดลองสาธารณะและส่วนตัวภายในอาคาร Digital Future แห่งใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้

Neville G. Pinto ประธานของ UC กล่าวถึงการรวมห้องทดลองดังกล่าวเข้ากับสถาบัน หวังว่า

“ห้องทดลองใหม่นี้จะเปิดประตูความรู้ให้นักศึกษาของเรามากขึ้นเกี่ยวกับคริปโต”

คณบดี Marianne Lewis, Ph.D. แสดงความขอบคุณต่อผู้บริจาคโดยกล่าวว่า

“ขอบคุณ Dan Kautz และ Woodrow Uible นักเรียนของเราจะได้รับการศึกษาเชิงปฏิบัติและจากประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยีทางการเงินแนวใหม่นี้ นักเรียนของเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ cryptocurrencies และวิธีการที่สินทรัพย์ดิจิทัลดังกล่าวส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของเรา” 

ในอีกด้านหนึ่งของโลก BNB Chain แพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะที่นำโดย Binance ได้ประกาศความร่วมมือกับ Blockchain Center ของมหาวิทยาลัยซูริกเพื่อเข้าร่วมกับ International Summer Schools for Blockchain Education ของมหาวิทยาลัย

ด้วยธีมหลักที่เรียกว่า ‘เจาะลึกสู่บล็อกเชน’ นักศึกษาจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวคิดบล็อกเชนที่สำคัญ รวมถึงโมเดล Smart Contracts ,Assets in the Ledger การจัดเก็บข้อมูลในบล็อก ข้อมูลประจำตัว และการกำกับดูแล Alvin Kan ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจของ BNB Chain Labs จะประสานงานโปรแกรมทั้งหมดรวมถึงเกม NFT และ Data & Research

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด