Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอดีตนักการเมืองชาวอังกฤษเรียกร้องให้สหราชอาณาจักรเร่งเข้าสู่วงการ Crypto ก่อนพลาดโอกาส

อดีตนักการเมืองชาวอังกฤษเรียกร้องให้สหราชอาณาจักรเร่งเข้าสู่วงการ Crypto ก่อนพลาดโอกาส

อดีตนักการเมืองชาวอังกฤษเรียกร้องให้สหราชอาณาจักรเร่งเข้าสู่วงการ Crypto ก่อนพลาดโอกาส

อดีตนักการเมืองชาวอังกฤษที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของกระทรวงการคลังคุณ Philip Hammond ได้เรียกร้องให้ทางการของสหราชอาณาจักรเร่งเข้าสู่วงการสินทรัพย์ดิจิทัล มิฉะนั้นจะพลาดโอกาสนี้ ในขณะที่ประเทศอื่นๆ ก้าวเข้าสู่วงการแล้วกลายเป็นผู้นำด้าน Crypto ระดับโลก

คุณ Philip Hammond วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลอังกฤษที่เคลื่อนไหวช้าเกินไปที่จะเข้าสู่จักรวาลของ cryptocurrency ในมุมมองของเขา ฝ่ายนิติบัญญัติควรมุ่งเน้นความพยายามของพวกเขาไปในทิศทางนั้นในอีกสองสามเดือนข้างหน้า หากพวกเขาต้องการเปลี่ยนสหราชอาณาจักรให้เป็นศูนย์กลางของสกุลเงินดิจิทัล โดยเขากล่าวว่า

“ยังไม่สายเกินไปที่เราจะตามให้ทัน แต่เราเข้าใกล้จุดที่มันจะสายเกินไปแล้ว”

เมื่อปลายปีที่เขายังได้กล่าวถึง Bitcoin และ Altcoins ว่าสามารถรักษาเสถียรภาพทางการเงินของลอนดอนในช่วงเวลาที่ราชอาณาจักรกำลังพบกับผลที่ตามมาของ Brexit และอัตราเงินเฟ้อที่สูงเป็นประวัติการณ์ได้

เขายังอธิบายตัวเองว่าเป็นผู้สนับสนุน Crypto และเทคโนโลยีบล็อคเชน เขาคาดการณ์ว่าจะสนับสนุนเครือข่ายการซื้อขายในอนาคต เช่นนี้ เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังในประเทศควรดำเนินการอย่างจริงจังและใช้กฎเกณฑ์ที่ครอบคลุมในภาคส่วนนี้

เขาอธิบายว่า

“เราจำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีนี้ได้รับการยอมรับจากสมาชิกสภานิติบัญญัติและหน่วยงานกำกับดูแลในสหราชอาณาจักร”

และยังเสริมอีกว่า

“หากเราสามารถรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร ทั้งผู้ประกอบการ อุตสาหกรรม รัฐบาล และหน่วยงานกำกับดูแล เพื่อสร้างและเปิดใช้งานระบบนิเวศบนบล็อคเชนสำหรับบริการทางการเงิน เราจะรักษาความเป็นผู้นำระดับโลกของสหราชอาณาจักรในด้านนี้เป็นเวลาหลายทศวรรษข้างหน้า”

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด