Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGoldman Sachs ตั้งเป้าที่จะระดมทุน 2 พันล้านดอลลาร์ เพื่อซื้อ Crypto ของ Celsius ในราคาถูก

Goldman Sachs ตั้งเป้าที่จะระดมทุน 2 พันล้านดอลลาร์ เพื่อซื้อ Crypto ของ Celsius ในราคาถูก

หากสถานการณ์ของ Celsius แย่ลงเข้าไปอีกจนบริษัทต้องยื่นขอล้มละลาย Goldman Sachs พร้อมที่จะซื้อสินทรัพย์ crypto ในราคาถูกพิเศษ ด้วยเหตุนี้ ยักษ์ใหญ่แห่ง Wall Street จึงตั้งเป้าที่จะระดมเงิน 2 พันล้านดอลลาร์ รายงานกล่าว

Celsius เสี่ยงต่อการล่มละลายเมื่อต้นเดือนนี้ เมื่อผู้ให้กู้ crypto หยุดการถอนเงิน เช่นเดียวกับบริการอื่น ๆ ทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม เกิดขึ้นหลังจากมีการโอนสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ไปยัง FTX

บริการต่างๆ ยังคงไม่สามารถใช้งานได้ ในขณะที่ CEO ของบริษัทให้ความมั่นใจกับผู้ใช้ว่า “เราทำงานตลอดเวลา” เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง Celsius ยังได้จ้างทนายความด้านการปรับโครงสร้าง แต่ต้องหยุดการโต้ตอบทางโซเชียลมีเดียกับลูกค้าชั่วคราว

CoinDesk รายงานเมื่อวันศุกร์ว่า Goldman Sachs ต้องการมีส่วนร่วมหลังจากที่นักลงทุนรายก่อนปฏิเสธที่จะให้เงินประกันแก่ผู้ให้กู้คริปโต

Goldman Sachs วางแผนที่จะระดมทุน 2 พันล้านดอลลาร์จากนักลงทุนเพื่อซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับส่วนลดมหาศาลจาก Celsius หากบริษัทล้มละลาย

ในทางกลับกัน Celsius ก็ได้รับข้อเสนอขายสินทรัพย์ให้กับ Nexo ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่า ยักษ์ใหญ่แห่ง Wall Street อย่าง Citibank ต้องการมีส่วนร่วมเช่นกัน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด