Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMatt Hancock สมาชิกรัฐสภาอังกฤษกล่าวว่าจำเป็นต้องมีกฎระเบียบที่เปิดกว้างสำหรับ Bitcoin

Matt Hancock สมาชิกรัฐสภาอังกฤษกล่าวว่าจำเป็นต้องมีกฎระเบียบที่เปิดกว้างสำหรับ Bitcoin

Matt Hancock อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของสหราชอาณาจักรเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการมีกฎระเบียบที่เปิดกว้างสำหรับ Bitcoin

Matt Hancock กล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์กับ UKTN การที่เม็ดเงินจำนวนมากไหลออกจากตลาดสกุลเงินดิจิทัลไม่ได้ลดทอนความเชื่อมั่นของเขาในอุตสาหกรรมนี้แม้แต่น้อย “ไม่มีประเทศใดสามารถหยุดการเคลื่อนไหวนี้ได้”

ในการปาฐกถาพิเศษของเขาในวันพุธที่งานประชุมครบรอบสี่ปีของ Crypto AM Hancock ได้เรียกร้องให้มีโครงสร้างภาษีที่น่าดึงดูดและสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบเพื่อให้สหราชอาณาจักรกลายเป็นประเทศทางเลือกสำหรับ cryptocurrencies

เขาบอกกับ UKTN ว่ากรอบการกำกับดูแลที่ยืดหยุ่นสำหรับ cryptocurrencies นั้นจำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมเกิดใหม่นี้มากๆ

“ผมเกลียดความคิดของหน่วยงานกำกับดูแลที่บอกผู้คนถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้และไม่สามารถทำได้ด้วยเงินของพวกเขา” Matt Hancock กล่าว

“หากมีกฎระเบียบที่ถูกต้อง cryptocurrencies จะไม่เพียงช่วยให้ตลาดเติบโต แต่ยังทำให้ระบบการเงินโปร่งใสมากขึ้น ช่วยลดอาชญากรรมได้มากขึ้น”

เกี่ยวกับ Luna เขาสังเกตว่ามีเหรียญที่มีเสถียรภาพที่มีความเสี่ยงน้อยกว่า และสังเกตว่าการล่มสลายของ Terra เป็นตัวอย่างของการเติบโตของอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี

“ความผิดพลาดของ Luna และความกดดันต่อ Stablecoin อื่นๆ ถือเป็นเครื่องเตือนใจว่า cryptocurrencies กฎการเงินที่เก่าแก่ยังคงต้องมีผลบังคับใช้อยุ่”

แต่อย่างไรก็ตาม Matt Hancock ไม่ได้ลงทุนสกุลเงินดิจิทัลใดๆ เขาต้องการมีอิสระในการพูดคุยเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด