Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMichael Saylor CEO ของ MicroStrategy ให้คำแนะนำแก่นักลงทุนในช่วงตลาดหมี

Michael Saylor CEO ของ MicroStrategy ให้คำแนะนำแก่นักลงทุนในช่วงตลาดหมี

CEO ของ MicroStrategy บริษัทผู้เป็นเจ้าของ Bitcoin ประมาณ 130,000 BTC ให้คำแนะนำบางอย่างแก่นักลงทุน crypto ในการเอาชีวิตรอดจากตลาดหมีสกุลเงินดิจิทัล

ในทวีตล่าสุด Saylor บอกกับผู้ติดตามของเขาว่า “จงถ่อมตัว” และ “stack sats” ซึ่ง CEO ของ MicroStrategy พยายามบอกกับผู้ติดตามของเขาว่าอย่าคิดมากเกี่ยวกับตัวเองหากพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จในตลาดและเพิ่มผลกำไรของพวกเขาอย่างใจเย็นโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับโครงสร้างตลาด

Siam Bitcoin
ที่มา SaylorTracker

แน่นอนว่า Saylor ทำตามคำแนะนำของตัวเขาเอง ในขณะที่ MicroStrategy ยังคง Stack Bitcoin ต่อไป แม้ว่าบริษัทจะขาดทุนมหาศาลในปัจจุบัน นอกจากนั้น ดูเหมือนว่า Saylor จะไม่กังวลเกี่ยวกับการซื้อ Bitcoin ในหลาย ๆ ครั้งและยังคงขาดทุนอยู่ 1.2 พันล้านดอลลาร์

โชคไม่ดีที่ผู้เข้าร่วมตลาด crypto ทุกคนไม่ใช่บริษัทขนาดใหญ่ที่มีความสามารถและไม่มีทุนสำรองพอ ตามที่ CFO ของ MicroStrategy ระบุไว้ ล่าสุด ตำแหน่งที่บริษัทถืออยู่นั้นใกล้เคียงกับระดับมาร์จิ้นคอล ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทอัดฉีดเงินทุนบางส่วนเพื่อปกป้อง Position

ด้วยการระดมทุนอย่างต่อเนื่อง บริษัทของ Saylor จึงสามารถถือ Bitcoin ไว้ได้อย่างสบายๆ แม้ว่าจะตกลงไปต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์ก็ตาม ตามตัวติดตามพอร์ตของ Saylor ชี้ให้เห็นว่า Bitcoin จะต้องพุ่งขึ้นสูงกว่า 30,000 ดอลลาร์เพื่อสร้างผลกำไรให้กับบริษัทอีกครั้ง เมื่อวันที่ 5 เมษายน Saylor ได้ประกาศ การซื้อ Bitcoin ครั้งล่าสุดของบริษัทมูลค่า 4,167 ดอลลาร์

ณ เวลานี้ Bitcoin มีการซื้อขายอยู่ที่ 20,323 ดอลลาร์ ลดลง 1.46% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และพยายามจะทะลุแนวต้านที่ 22,000 ดอลลาร์ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด