Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSHIB & APE สามารถใช้เป็นวิธีการชำระเงินบน Coinbase Commerce ได้แล้ว

SHIB & APE สามารถใช้เป็นวิธีการชำระเงินบน Coinbase Commerce ได้แล้ว

Coinbase Commerce ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้สามารถรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการเป็นสกุลเงินดิจิตอล ได้เพิ่มการรองรับสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มอีก 7 เหรียญ ได้แก่ SHIB และ APE ซึ่งเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมในชุมชน Crypto

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับแพลตฟอร์ม Coinbase Commerce เนื่องจากมีการร้องเรียนมาจากผู้ใช้เกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นที่สูง บริษัทจึงได้มีการตัดสินใจที่จะอัปเดตเพื่อทำให้การชำระเงินด้วย crypto ฟรีในทันที หากผู้ซื้อชำระค่าสินค้าและบริการจากผู้ค้าเหล่านั้น

Siam Bitcoin
ภาพประกอบ Coinbase Commerce

บริษัทยังกล่าวอีกว่า เนื่องจากความผันผวนในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โทเคนที่ได้รับจากการชำระเงินจะถูกแปลงเป็นคำสั่งอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ค้าได้รับจำนวนเงินที่แน่นอน ในเวลาเดียวกัน แพลตฟอร์มได้สรุปการประกาศโดยอ้างว่า การแปลง crypto-to-fiat อัตโนมัติมีให้สำหรับผู้ค้าของ Coinbase เท่านั้น ภายในขอบเขตที่ตั้งไว้ :

  • $1M: BTC, ETH, USDC, DAI
  • $500K: LTC, SHIB, USDT
  • $250K: APE, BCH, DOGE

มีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่นำ SHIB มาใช้เป็นวิธีการชำระเงิน ตั้งแต่ผู้ค้าปลีกเครื่องประดับสุดหรูไปจนถึงสายการบินและเครือข่ายร้านขายของชำ แต่ที่น่าประหลาดใจสำหรับชุมชนนั้นก็คือ ApeCoin (APE) กลับถูกนำมาใช้เป็นวิธีการชำระเงิน

ApeCoin (APE) โทเคนจาก Yuga Labs ผู้สร้างคอลเลกชัน NFT ในตำนาน Bored Ape Yacht Club (BAYC) หากโทเคนดังกล่าวถูกนำมาใช้จ่ายในชีวิตจริง มันจะมีไว้ใช้ซื้อเบอร์เกอร์ในร้านกาแฟในธีมเท่านั้น ตามปกติแล้ว การใช้ APE ดูเหมือนจะจำกัดอยู่ในระบบนิเวศของ BAYC โดยมีไว้สำหรับซื้อ NFT และมีขึ้นสำหรับ Metaverse Otherside” โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม การนำโทเคนไปใช้ใน Coinbase Commerce ทำให้ APE ได้รับคะแนนความนิยมและนี่อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด