Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCZ ซีอีโอ Binance กล่าวสนับสนุน Michael Saylor ที่ซื้อ Bitcoin มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์

CZ ซีอีโอ Binance กล่าวสนับสนุน Michael Saylor ที่ซื้อ Bitcoin มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์

Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance กล่าวสนับสนุน Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy ที่ได้ประกาศเกี่ยวกับการซื้อ Bitcoin มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ก่อนหน้านี้ว่า

“หลายคนอาจหัวเราะเยาะเขาในตอนนี้ แต่สุดท้ายแล้วเขาจะเป็นคนหัวเราะในตอนจบ”

การซื้อ Bitcoin ของ Michael Saylor นั้นดูเหมือนว่าจะถูกเยาะเย้ยว่าบริษัทของเขากำลังประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ที่มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์

ราคาเฉลี่ยที่ MicroStrategy ซื้อคือ $30,664 และในขณะนี้ Bitcoin กำลังซื้อขายที่ $20,066 ปัจจุบัน MicroStrategy ถือ Bitcoin อยู่ 129,698 เหรียญซึ่งมีมูลค่ากว่า 2.6 พันล้านดอลลาร์ ณ ราคาปัจจุบันในกระดานแลกเปลี่ยน Binance

ในเดือนมีนาคม MicroStrategy ได้กู้ยืมเงินจาก Silvergate เพื่อเป็นเงินทุนในการซื้อ Bitcoin อย่างไรก็ตาม เซย์เลอร์อ้างว่านักลงทุนไม่ต้องกังวลกับมาร์จิ้นคอลที่อาจเกิดขึ้น โดยเขาอธิบายว่าหากจะโดนบังคับขายจริงๆ ราคา Bitcoin จะต้องลดลงเหลือเพียง 3,500 ดอลลาร์ ก่อนที่บริษัทของเขาจะต้องเพิ่มหลักประกัน

นอกจากนี้มีรายงานว่าหุ้นของบริษัทพุ่งขึ้นถึง 1,000 ดอลลาร์ แตะระดับสูงสุดนับตั้งแต่ต้นปี 2543 อย่างไรก็ตาม Michael Saylor ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin ที่เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด