Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ KuCoin ออกมาสยบข่าว FUD ต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

CEO ของ KuCoin ออกมาสยบข่าว FUD ต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

CEO ของ KuCoin ออกมาสยบข่าว FUD ต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

Crypto exchange อย่าง KuCoin ได้พบว่าตนเป็นประเด็นของการสนทนาในชุมชน Crypto Twitter ถึงข่าวลือไม่ดีต่างๆ ทำให้ทางคุณ Johnny Lyu CEO ของ KuCoin ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ยังไม่ได้ตรวจสอบพวกนั้นอย่างรวดเร็ว

ตัวอย่างของข่าวลือนั้นมาจากผู้ใช้ทวีตชื่อ otteroooo ออกมาโพสข้อความ ขอให้ผู้ติดตามถอนเงินทั้งหมดออกจาก KuCoin โดยอ้างว่า Exchange อาจหยุดให้ผู้ใช้ทั้งหมดถอนเงินในไม่ช้า

ข่าวลือที่เกิดขึ้นนี้เป็นผลเชื่อมโยงมาจากการล่มสลายของ Terra (LUNA) และการล่มสลายของ 3AC

คุณ Johnny Lyu ออกมาสยบข่าวลือนั้นโดยการ เน้นย้ำจุดแข็งของบริษัทด้วยการเปิดเผยเงินทุน 150 ล้านดอลลาร์เมื่อเร็วๆ ซึ่งทำให้การประเมินมูลค่าของบริษัทอยู่ที่ 10 พันล้านดอลลาร์ในเดือนพฤษภาคม 2565 และเขายังชี้ให้เห็นว่าขณะนี้บริษัทกำลังจ้างงานหลายตำแหน่ง เขาขอให้นักลงทุนตัดสินใจด้วยตนเองท่ามกลาง FUD ที่กำลังดำเนินอยู่

คุณ Johnny Lyu ยืนยันที่จะแบ่งปันรายงานการตรวจสอบของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 พร้อมข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัท และเขาได้ส่งคำเตือนไปยังผู้ที่กล่าวหาว่า KuCoin ปิดบริการและสร้างความตื่นตระหนกให้กับนักลงทุนว่า

“สำหรับ FUDers ที่จงใจเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยัน ทาง KuCoin ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฎหมาย อย่า FUD, BUIDL”

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด