Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตปรมาจารย์หมากรุกชาวรัสเซียเผยความคิดของเขาเกียวกับตลาดหมีนี้

ปรมาจารย์หมากรุกชาวรัสเซียเผยความคิดของเขาเกียวกับตลาดหมีนี้

ปรมาจารย์หมากรุกชาวรัสเซียเผยความคิดของเขาเกียวกับตลาดหมีนี้

คุณ Garry Kasparov ปรมาจารย์หมากรุกชาวรัสเซียและประธานมูลนิธิสิทธิมนุษยชน ได้บอกกับ Cointelegraph ระหว่าง Consensus 2022 ว่า “แล้วไง” เกี่ยวกับความคิดของเขาเรื่องตลาดหมี

โดยคุณ Garry Kasparov กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาคิดว่า 99% ของเหรียญทั้งหมดนั้น “ไร้สาระ” แต่เขาแสดงออกมาว่าทั้ง Bitcoin ( BTC ) และ Ethereum ( ETH ) ถูกรวมเข้ากับตลาดการเงินแบบดั้งเดิมแล้วเนื่องจากความผันผวนของราคาเมื่อเร็วๆ นี้ เขาอธิบายว่า

“พวกเขาจะสูญเสียมากขึ้นเล็กน้อย แต่พวกเขายังจะได้รับมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสิ่งเหล่านี้ถูกรวมเข้ากับระบบการเงินแล้ว นี่คือสิ่งที่ประวัติศาสตร์ทั้งหมดของตลาดหุ้นเป็น มันเกี่ยวกับคนที่ทำเงินได้มากมายแล้วเสียเงินจำนวนมาก แต่ตอนนี้ตลาดการเงินได้รวม Bitcoin และ Ether และสกุลเงินอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไว้ในระบบแล้ว แม้จะไม่รู้ตัวก็ตาม”

คุณ Garry Kasparov ยังคงมั่นใจว่าตลาดสำหรับ NFT จะกลับมาอีกครั้งเมื่อโลกกลายเป็นดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งในขณะนี้ตลาดสำหรับ NFT ได้ชะลอตัวลงอย่างแน่นอนจากจุดสูงสุดรายงานอุตสาหกรรมล่าสุดจาก DaapRadar แสดงให้เห็นว่าปริมาณการขาย NFT อยู่ที่ 3.7 พันล้านดอลลาร์ในเดือนพฤษภาคม แม้ว่าปริมาณจะลดลง 20% จากเดือนเมษายน

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด