Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Siam Bitcoinนักวิเคราะห์เชื่อ Bitcoin ยังลงได้ต่ำกว่านี้ อาจไปแตะที่ $10,000 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นักวิเคราะห์เชื่อ Bitcoin ยังลงได้ต่ำกว่านี้ อาจไปแตะที่ $10,000 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ตลาดคริปโตทั่วโลกปัจจุบันนี้กำลังตกต่ำ Bitcoin เองก็เจอแรงขายกดดันอย่างต่อเนื่องล่าสุดร่วงหลุด 20,000 ดอลลาร์ เป็นครั้งที่ 3 ชุมชนคริปโตหลายคนเชื่อว่าตลาดจะฟื้นตัวได้เร็วๆนี้ ในขณะที่อีกหลายคนมองว่า Bitcoin ยังลงได้ต่ำกว่านี้อาจร่วงไปถึง 10,000 ดอลลาร์

Bitcoin อาจต่ำถึง $10,000 ในเวลาไม่อีกกี่เดือนข้างหน้าเกิดจากการคาดการณ์เงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นและข้อผิดพลาดด้านนโยบายจากธนาคารกลางทั่วโลก ด้วยเหตุผลทั้งปวงเหล่านี้จะสร้างสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับจุดต่ำสุดของ Bitcoin ที่คาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 10,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามนักเทรดคริปโตบางคนเชื่อว่าตลาดจะฟื้นตัวได้ในเร็ววัน เนื่องจากแรงกดดันในการขายได้แตะระดับสูงสุดอย่างผิดปกติหลังจากเหตุการณ์ใหญ่พร้อมๆกัน เช่น Luna Foundation Guard ทุ่มเงินสำรอง BTC มูลค่า 2400 ล้านดอลลาร์ การล้มละลายของ Celsius’s และ Three Arrows Capital โดน liquidation

นักเทรดที่มองโลกในแง่ดีหลายคนเชื่อว่า Bitcoin อยู่ในจุดที่เป็นโอกาสในการซื้อ

Bitcoin / TetherUS 1D (ที่มา: CoinMarketCap)

จากข้อมูลของ CoinMarketCap ปัจจุบัน BTC กำลังซื้อขายอยู่ที่ 19,222 ดอลลาร์ ราคาลดลงเหลือ 1.06% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงของ BTC ลดลงถึง 18.27%

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด