Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์คาด Bitcoin จะล้มเหลวในการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อแม้ราคาไปแตะถึง 100,000 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์คาด Bitcoin จะล้มเหลวในการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อแม้ราคาไปแตะถึง 100,000 ดอลลาร์

ผู้คนในชุมชน Crypto กำลังรอให้ Bitcoin ฟื้นตัวอย่างใจจดใจจ่อเพื่อจะพิสูจน์ความเชื่อมั่นของนักลงทุน อย่างไรก็ตามแม้ว่า Bitcoin จะพุ่งสูงถึง $100,000 ในตลาดกระทิงรอบหน้า แต่ก็ยังคงล้มเหลวในการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้ออยู่ดี Nassim Taleb กล่าว

นักสถิติทางคณิตศาสตร์ อดีตเทรดเดอร์ออปชั่น และนักวิเคราะห์ความเสี่ยงที่มีชื่อเสียงนามว่า Nassim Taleb กล่าว Bitcoin จะล้มเหลวในการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ

เขาเชื่อว่าฤดูหนาวของสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้อาจแย่หนักจนกลายเป็น “ยุคน้ำแข็ง” ซึ่งหมายความว่าราคาจะไม่ฟื้นตัวเป็นเวลานานมากๆ

อีกทั้งเขายังได้กล่าวถึง Nayib Bukele ประธานาธิบดีของเอลซัลวาดอร์ ที่เอาภาษีของประชาชนไปเสี่ยง แม้ว่าเอลซัลวาดอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่ยากจนที่สุดในซีกโลกตะวันตก ได้สูญเสียมากกว่า 50 ล้านเหรียญเนื่องจากการถือครอง Bitcoin ในช่วงที่ตลาดย่ำแย้

สกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกขณะนี้ลดลงกว่า 72.33% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ กำลังซื้อขายอยู่ที่ 19,082 ดอลลาร์อ้างอิงจากกระดานเทรด Binance

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด